GARDEN RIVERSIDE – MUA Ở NGAY, CHẠM TAY ĐẾN ĐIỀU ƯỚC

Ngày nay, xu hướng nhà ở ven sông với hệ sinh thái khoáng đạt, trong lành luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người.


Garden Riveside hiện hữu tại Thủ Thừa, Long An đã “hưởng trọn” những yếu tố thiên phú tại địa phương này và người sở hữu những sản phẩm của dự án chẳng khác gì đã chạm tay được đến điều ước của mình.

Khu đô thị ven sông Vàm Cỏ
Nằm trong trung tâm đô thị mới Thủ Thừa – Long An, khu đô thị sinh thái bên sông Garden Riverside không chỉ sở hữu nhiều ưu thế lớn về vị thế cửa ngõ kết nối, tiềm năng phát triển hạ tầng và đón đầu làn sóng đầu tư công nghiệp trong khu vực. Garden Riverside còn thừa hưởng hệ sinh thái xanh mát mẻ quanh năm khi nằm giữa 2 sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây nên khí hậu được điều tiết ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Đây là nơi mà nhiều nhà đầu tư, khách hàng mong muốn được sở hữu.

Dòng second home cho người thành đô
Ngày nay, khi cuộc sống nhiều căng thẳng, mệt mỏi, nhiều người thích chọn những nơi yên tĩnh, trong lành để nghỉ ngơi dịp cuối tuần, lễ Tết. Đặc biệt, những dự án ven sông gần TP. HCM luôn là nằm trong tầm ngắm của họ. Garen Riverside với dòng second home đã mang đến những điều kiện cần và đủ, đáp ưng nhu cầu của khách hàng. Những ngôi nhà đầy đủ tiện nghi nằm san sát hướng mặt ra sông, hưởng luồng gió sông mát mẻ chính là “điểm đến” và mong muốn được sở hữu của rất nhiều người.

Chuẩn pháp lý, đúng ý đầu tư
Garden Riverside là dự án chuẩn pháp lý, khách hàng sẽ "có trong tay" giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất do UBND tỉnh Long An cấp. Mặt khác, các chính sách ưu đãi cũng được thay đổi linh hoạt và có giá trị cao theo từng thời điểm; hình thức thanh toán, vay vốn cũng được ngân hàng tạo điều kiện để khách hàng yêu tâm, tin tưởng đầu tư.
Sở hữu Garden Riverside đồng nghĩa với việc khách hàng đã chạm tay đến điều ước của mình!
-------------------------------------------
Đất Xanh Miền Nam - Đơn vị phân phối chiến lược dự án Garden Riverside
Website: https://datxanhmiennam.com.vn/
Hotline: 1900 232427