GARDEN RIVERSIDE - ĐIỂM “NÓNG” DÒNG TIỀN ĐẦU TƯ

Hạ tầng "mở lối" đầu tư
 
Tận dụng lợi thế vị trí cửa ngõ giao thương, vùng tam giác vàng đón xu thế giãn dân của TP HCM, những năm qua, Long An đã và đang tập trung hoàn thiện hạ tầng để đẩy mạnh phát triển công nghiệp, thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
 
Tỉnh cũng chú trọng đầu tư, kêu gọi đầu tư các tuyến giao thông huyết mạch kết nối các cụm, khu công nghiệp với nhau, kết nối cảng Long An cùng các vùng kinh tế trọng điểm như TP HCM, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Từ đầu năm đến nay, Long An thu hút vốn FDI trên 3,7 tỉ USD, riêng trong các KCN thu hút được 84 dự án, trong đó có 35 dự án FDI với số vốn đăng ký gần 450 triệu USD và 49 dự án trong nước với số vốn gần 12.000 tỉ đồng. Long An nằm trong top 10 tỉnh thành thu hút vốn FDI lớn nhất cả nước và dẫn đầu thu hút FDI tại khu vực ĐBSCL.

Long An được xem là cửa ngõ kết nối hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ

Sắp tới, Long An sẽ đầu tư xây dựng 8 công trình giao thông mang tính đột phá, giữ vị trí quan trọng trong việc kết nối từ các khu, cụm công nghiệp của TP Tân An và các huyện trọng điểm. Ước tính tổng nhu cầu vốn để triển khai, thực hiện các công trình giao thông trọng điểm giai đoạn 2020 - 2025 là gần 30.000 tỷ đồng.
Ngày 8/1/2022 vừa qua, trụ sở Huyện Ủy - Hội Đồng Nhân dân - Ủy Ban Nhân Dân huyện Thủ Thừa được khởi công xây dựng với tổng diện tích 5ha. Dự án hoàn thành sẽ trở thành một điểm nhấn quan trọng, làm thay đổi diện mạo huyện Thủ Thừa, phát triển kinh tế, xã hội khu vực.

Trụ sở Huyện Ủy - Hội Đồng Nhân dân - Ủy Ban Nhân Dân huyện Thủ Thừa được khởi công ngày 8/1/2022

Sự phát triển của hạ tầng giao thông giúp Long An nói chung và Thử Thừa nói riêng trở thành “thỏi nam châm” hút nguồn nhân lực từ các địa phương trên cả nước. Đây chính là tiền đề quan trọng để địa phương thúc đẩy các khu công nghiệp và cụm công nghiệp phát triển.
Garden Riverside - điểm đến của dòng tiền đầu tư
Chủ trương tập trung phát triển cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp quy mô lớn sẽ giúp kinh tế Thủ Thừa – Long An phát triển vượt bậc, thu hút dòng tiền đầu tư trong và ngoài nước, trở thành điểm đến của các cán bộ, chuyên gia định về định cư làm việc, thúc đẩy thương mại tại địa phương, nâng cao đời sống người dân khu vực.
Đáng chú ý, chủ đầu tư IDTT đang nỗ lực triển khai một số dự án trên địa bàn huyện Thủ Thừa, trong đó nổi bật nhất là Khu đô thị sinh thái bên sông - Garden Riverside. Tổng quy mô dự án 26,4 ha, mật độ xây dựng 44,34%. Đây là khu dân cư được quy hoạch bài bản tọa lạc ngay tại trung tâm Huyện Thủ Thừa. Garden Riverside trở thành điểm đến của dòng tiền đầu tư bất động sản khi ghi nhận sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là phân khúc đất nền.

Phân khúc đất nền sổ đỏ, nhà liền thổ thu hút đặc biệt tại Long An

Với đa dạng các loại hình sản phẩm như: nhà liền kế phố, nhà liền kế vườn, nhà biệt thự và căn hộ chung cư, sở hữu ngay với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng. cùng với đa dạng phương thức thanh toán đa dạng ngắn hạn, trung hạn, dài hạn và ngân hàng hỗ trợ không lãi suất 12 tháng, cùng với chính sách chiết khấu cao nhất nên chắc chắn người mua dễ dàng tiếp cận và tạo lực đẩy cho thanh khoản.
 
Nằm ngay mặt tiền đường 818, Garden Riverside tọa lại tại trung tâm thị trấn Thủ Thừa, Long an. Đây là vị trí tâm điểm, cửa ngõ giao thương quan trọng giữa TP.HCM, TP.Tân An và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, khu vực đang được ưu tiền đẩy mạnh phát triển. Tuyến đường 818 dẫn vào dự án vừa được nâng cấp mở rộng, tạo cú hích tăng giá cho dự án Garden Riverside.

 

 Garden Riverside – dự án bất động sản kiểu mẫu tại Thủ Thừa

Nằm trong khu vực phát triển mới theo chuỗi đô thị - dịch vụ - công nghiệp. Quỹ đất ưu tiên cho việc phát triển, hạn chế phân lô nhỏ lẻ phá vỡ quy hoạch. Dự án sở hữu 03 hệ thống kênh và giữa 02 hệ thống sông lớn là Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây kiến tạo nên môi trường sống xanh và đẳng cấp chuẩn sống mới bên sông giữa lòng đô thị. Hơn nữa, cư dân tại đây có thể tận hưởng hàng loạt tiện ích có sẵn chỉ trong bán kính 2km.

Tiện ích vượt trội trong Dự án Garden Riverside (hình thumbnail)
Garden Riverside - tuyệt tác đô thị bên sông làm hài lòng mọi nhà đầu tư với những đặc điểm lý tưởng: tọa lạc giữa khu công nghiệp và đô thị hiện hữu; đa dạng loại hình phân khúc; hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ; và hơn hết là sổ đổ trao tay, thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng, điểm sáng đầu tư tại thị trường tăng trưởng tốt.
 
Dự án cùng các tiện nghi kiểu mẫu không chỉ đáp ứng nhu cầu cư dân dự án, mà còn cho cả khu vực Thủ Thừa. Garden Riverside khu dân cư giữa lòng thủ phủ công nghiệp hứa hẹn là điểm đến của dòng tiền đầu tư vùng ven TP.HCM.
 
Box thông tin:
Đất Xanh Miền Nam đơn vị phân phối chiến lược
Hotline: 1900 232427
Thông tin chi tiết về dự án: http://garden-riverside.vn/