GEM SKY WORLD – THỎA MÃN GIÁ TRỊ AN CƯ, ĐẦU TƯ, GIẢI TRÍ

Xứng đáng với danh xưng Khu đô thị thương mại giải trí sầm uất bậc nhất Đồng Nai, Gem Sky World vượt ra khỏi mọi giới hạn, nhanh chóng bắt nhịp xu hướng thời đại, kiến tạo nên nơi an cư, đầu tư, giải trí phù hợp với những người trẻ năng động, ưa chuộng cuộc sống hiện đại, và người muốn có cuộc sống thư thái với cây xanh và tiện ích tại đây.

Pearl Town – chốn an cư lâu dài

Được đặt tên theo một loại ngọc quý giá, phân khu Pearl Town dành cho những chủ nhân thành công trong cuộc sống. Ngọc trai còn là biểu tượng của sự may mắn, niềm vui và lòng chung thủy. Sở hữu công viên Pearl Park rộng gần 4000 m2, Pearl Town chính là nơi an cư hoàn hảo, lâu dài cho cư dân.

Garnet Town – Nơi đầu tư vững chãi

Sản phẩm bất động sản chủ yếu tại Garnet Town là shophouse và đất nền. Đây là 2 dòng sản phẩm được đánh giá là có khả năng sinh lời rất tốt. Trong đó, đất nền có diện tích dao động từ 100m² – 120m². Còn shophouse có diện tích từ 120m² đã được xây sẵn. Garnet Town sở hữu công viên nội khu rộng lớn lên đến 3000 m². Ngoài ra còn có trường mầm non phục vụ cư dân sinh sống tại đây.

Sapphire Parkview – giải trí thời thượng

Liền kề công viên trung tâm Gem Sky Park với hàng loạt tiện ích giải trí phong phú, cư dân Sapphire Parkview được hưởng thụ trọn vẹn không gian sống sôi động và nhộn nhịp, đồng thời cũng dễ dàng khai thác thương mại từ lượng khách hàng tập nấp đến tham quan, vui chơi tại Gem Sky Park - địa điểm nổi bật với tổ hợp 26 trò chơi mạo hiểm liên hoàn chuẩn quốc tế Adventure Forest cùng nhiều tiện ích khác như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, các gian hàng quà lưu niệm… Đây là phân khu mang đến muôn vàn tiện ích giải trí thời thượng cho mọi lứa tuổi khi sinh sống tại đây.