GIẢI MÃ NHỮNG TIỀM NĂNG BẬT NHẤT CỦA HONAS RESIDENCE

Được mệnh danh là Tổ ấm hạnh phúc bên giao lộ phồn vinh, Honas Residence “hưởng trọn” lợi thế về hạ tầng, giao thông của Dĩ An, Bình Dương

Đáng nói, Honas Residence ra đời đã cho thấy những tiềm năng bật nhất tại địa phương này và các tỉnh lân cận.
1. Vị trí vàng

✔️ Tâm điểm Kết nối vành đai 3 và nút giao thông liên kết 3 thành phố Dĩ An – Tp. Thủ Đức - Biên Hoà
✔️ Kết nối Metro Dĩ An & Metro Suối Tiên
2. Honas Residence có vị trí giao thương cho an cư dài lâu

✔️ Nằm tiến giáp 3 mặt tiền đường là Bình Thung, Mỹ Phước - Tân Vạn và Vành đai 3. Từ đây, di chuyển trong tầm 15 phút đã kết nối với 3 thành phố liền kề là TP Thủ Đức (TP.HCM), TP Thuận An (Bình Dương) và Biên Hoà (Đồng Nai).
3. Giá bất ngờ: 26 triệu/m2

✔️ Honas Residence được ra mắt với mức giá chỉ từ 26 triệu đồng/m2. Mức giá này thấp hơn so với mặt bằng thị trường, mà còn mềm hơn cả giá bán của các dự án lân cận tại TP Dĩ An. Hiện tại, dọc tuyến quốc lộ 1K, gần dự án Honas Residence, các dự án mới hiện đang được chào bán với mức giá từ 33-34 triệu đồng/m2.
✔️ Ngoài mức giá chỉ từ 26 triệu đồng/m2, điểm cộng cho Honas Residence còn ở thiết kế căn hộ diện tích nhỏ, linh hoạt từ 45-69 m2. Nhờ đó, giúp cho tổng giá thành căn hộ Honas Residence chỉ dao động từ hơn 1,2 tỷ đồng.
4. Căn hộ thiết kế nổi bật, phóng khoáng không gian

✔️ Căn hộ Honas Residence có thiết kế đẹp, hiện đại và tối ưu. Mỗi căn đều có Ban công thông thoáng, bố trí phòng ốc thông thoáng và tối ưu hoá công năng. Dự án có tổng cộng 500 căn hộ, chia làm 3 loại 1 phòng ngủ, 1+1 và 2 phòng ngủ.
✔️ Diện tích các loại căn hộ:
+ Căn hộ 1 PN: 43-51 m2.
+ Căn hộ 1+ : 45-53 m2
+ Căn hộ 2 PN: 53 -63 m2