GOLDSILK BOULEVARD - ĐẠI LỘ VÀNG THƯƠNG MẠI, GIẢI TRÍ TẠI GEM SKY WORLD

Gem Sky World là khu đô thị thương mại - giải trí bậc nhất tại Thành phố sân bay Long Thành. Dự án kiến tạo nên phong cách sống sang cho cư dân tương lai với đa dạng dòng sản phẩm cao cấp như: shophouse, biệt thự, nhà phố…Và một trong những công trình góp phần tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy của khu đô thị Gem Sky World chính là đại lộ vàng GoldSilk Boulevard.

Đại lộ GoldSilk Boulevard nằm trên trục đường lớn đi từ cổng chính Gem Sky World. Lấy cảm hứng từ con đường tơ lụa đầy phồn hoa và hưng thịnh, đại lộ này được thiết kế trở thành trục giao thông của đô thị với chiều rộng 34km, chiều dài 2km, có 6 làn xe kết nối với các khu lân cận.

Dọc hai bên đường là chuỗi shophouse với rất nhiều mô hình giải trí cho cư dân hiện đại như: shop thời trang thanh lịch; những quán cafe chill cùng với bản nhạc nhẹ nhàng; quán spa làm đẹp…Nơi đây không chỉ thu hút bởi ánh sáng của sự xa hoa mà còn bởi mùi thơm của nhà hàng, quán ăn sầm uất. Chắc chắn khi trở thành cư dân của khu đô thị Gem Sky World mọi người được tận hưởng một cuộc sống hiện đại, văn minh ngay tại thành phố sân bay Long Thành.

Đặc biệt, với hàng cây xanh mát, trải dài theo đại lộ đã tạo nên một đô thị cân bằng sinh thái, giảm tiếng ồn, đồng thời giúp tăng mỹ quan. Nét đẹp của không gian xanh kết hợp sự náo nhiệt của các khu đô thị cùng với đại lộ vàng Goldsilk Boulevard tạo bức tranh vô cùng hoàn mỹ. Tất cả mang hơi thở sôi động ,nhịp sống sang chảnh cho cộng đồng dân cư nơi đây.