HẠ TẦNG ĐỒNG NAI BỨT TỐC, BẤT ĐỘNG SẢN KHU VỆ TINH TP. HCM BỨT PHÁ MẠNH MẼ

Trước sự “đổ bộ” của nhiều nguồn đầu tư trong – ngoài nước, Đồng Nai vươn lên dẫn đầu khu Đông TP. HCM về tăng trưởng kinh tế. Trong những bước tiến mạnh mẽ như “vũ bão” đó thì bất động sản (BĐS) là kênh phát triển vượt bậc và được chú trọng hơn cả.

Đồng Nai - tâm điểm kết nối “đa chiều”
Đồng Nai được biết đến là tâm điểm kết nối “đa chiều” tại vùng tam giác kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ. Đồng Nai với nhiều khu công nghiệp nổi tiếng nhất cả nước. Ngoài ra, địa phương này còn có hệ thống giao thông thuận tiện với nhiều tuyến đường huyết mạch quốc gia đi qua như cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây, QL1A, QL20, QL51, tuyến đường sắt Bắc Nam, sân bay quốc tế Long Thành.
Bên cạnh đó, Đồng Nai là trung tâm của khu vực Đông Nam Bộ vì có các lợi thế đặc biệt về giao thông khi giáp TP.HCM với Thành phố Thủ Đức, giáp 2 tỉnh công nghiệp dịch vụ lớn là Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu và vùng Tây Nguyên.

 Đồng Nai là trung tâm kết nối “đa chiều” với TP.HCM các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nguyên

Theo báo cáo của UBND tỉnh Đồng Nai, tính đến quý I/2022 địa phương thu hút hơn 32 tỷ USD vốn đầu tư từ nước ngoài và vốn đầu tư trong nước hơn 300 nghìn tỷ đồng. Các nguồn vốn này tập trung chủ yếu vào xây dựng, phát triển, hỗ trợ ngành công nghiệp bằng cách giải quyết nhanh các thủ tục liên quan đến đất đai, xây dựng để sớm hoàn thiện hạ tầng các khu công nghiệp…
Hạ tầng - Bệ phóng Đồng Nai bứt phá mạnh mẽ
So với các tỉnh lân cận, Đồng Nai được xem là địa phương “đủ lực” nhất trong khu vực. Song song với nguồn vốn đầu tư phong phú, hạ tầng giao thông được đồng bộ hóa chính là yếu tố mấu chốt tạo đà phát triển mạnh mẽ cho địa phương này. Theo báo cáo của tỉnh Đồng Nai, trong năm 2022 tỉnh này sẽ được đầu tư xây dựng 03 tuyến đường trọng điểm với tổng nguồn vốn lên đến 8.000 tỷ đồng. Cụ thể dự án đường ven sông Cái tổng vốn đầu tư 3.900 tỉ đồng, đường liên cảng huyện Nhơn Trạch hơn 3.000 tỉ đồng và dự án đường vành đai 1 TP. Long Khánh hơn 1.000 tỉ đồng. Tiếp đó, kế hoạch năm 2023 Đồng Nai sẽ xây dựng 03 tuyến đường Đường ĐT 769, đường ĐT 770B và đường ĐT 773 kết nối nhiều tuyến quốc lộ, cao tốc và các huyện, thành phố của Đồng Nai với sân bay Long Thành với tổng nguồn vốn lên đến 19.600 tỷ đồng.
Ngoài ra, tỉnh cũng đang xây dựng các khu công nghiệp với diện tích hàng nghìn hecta tại huyện Cẩm Mỹ và huyện Long Thành. Khi sân bay Long Thành và các khu công nghiệp đi vào hoạt động nhu cầu vận tải, lưu thông hàng hóa trên địa bàn Đồng Nai sẽ tăng mạnh.

Từ đòn bẩy đầu tư trong – ngoài nước, BĐS công nghiệp, nhà ở của Đồng Nai phát triển mạnh mẽ
Đồng Nai – điểm đến của nhiều “ông lớn” bất động sản
Với thế mạnh về nhiều mặt, Đồng Nai chính là “sân chơi” an toàn của rất nhiều doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh ở thị trường này. Đến nay, có rất nhiều “ông lớn” trong ngành BĐS như Đất Xanh Group, NovaLand, VinGroup, Nam Long, Hưng Thịnh… đổ bộ về Đồng Nai để phát triển dự án tại thị trường này. Đồng thời thị trường cũng chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt của các đơn vị phân phối nhiều tiềm lực như: Đất Xanh Miền Nam, Kim Oanh, GP Land, Alpha Land, Đông Tây Land, Link Land….
Đất Xanh Miền Nam đã có chiến lược khai thác thị trường Đồng Nai từ rất sớm. Central Real đại diện hệ thống Đất Xanh Miền Nam hợp tác cùng nhiều chủ đầu tư uy tín, phân phối thành công hàng loạt các dự án tiêu biểu tại Đồng Nai như: Gem Sky World, Lavender Vĩnh Cửu, LDG Sky, Aqua City, STC Long Thành… Nổi trội trong đó là đô thị “hạt nhân” Gem Sky World do Đất Xanh Group triển khai được mệnh danh là trái tim của Thành phố Sân bay Long Thành với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp và hàng loạt các loại hình sản phẩm phù hợp nhu cầu của nhà đầu tư.

Central Real với mệnh khai phóng thị trường Đồng Nai
Bất động sản công nghiệp trọng điểm, bất động sản nhà ở lên ngôi
BĐS nhà ở được chú trọng hơn cả tại Đồng Nai, sỡ dĩ loại hình này phát triển mạnh tại Đồng Nai với mục đích giải quyết vấn đề nhà ở cho đông đảo lực lượng chuyên gia, kỹ sư về làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn.
Bên cạnh đó, Đồng Nai nằm trong vùng “tam giác vàng” đón xu thế giãn dân của TP.HCM. Tận dụng lợi thế vị trí giao thương, những năm qua, Đồng Nai đẩy mạnh phát triển hạ tầng để đẩy mạnh phát triển công nghiệp, thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Đặc biệt, việc chú trọng đầu tư hoặc thu hút đầu tư để phát triển các mô hình bất động sản nghỉ dưỡng cũng được quan tâm hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo tầng lớp thượng lưu về Đồng Nai.
Central Real là công ty thành viên thuộc hệ thống Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam đang triển khai phân phối đa dạng loại hình, đa dạng sản phẩm với những phân khúc sản phẩm trung và cao cấp. Central Real đã có những bước tiến đột phá trong việc phát triển thị trường Đồng Nai, song song việc có mặt tại các khu vực lân cận như Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận. Với mong muốn trở thành đơn vị phân phối bất động sản số 1 tại khu vực Đông Nam Bộ, Central Real đang từng bước xây dựng những giá trị cốt lõi cho mình. Đồng thời đầu tư mạnh về chất lượng hệ thống nhân sự và tiến hành mở rộng mạng lưới phân phối theo chiến lược Vết Dầu Loang do Tổng Công ty ĐXMN đề ra.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN CENTRAL REAL
Địa chỉ: 92G - 92F Đặng Văn Trơn, Phường Hiệp Hoà, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
 
Ban Truyền thông ĐXMN
Đất Xanh Miền Nam – Tạo Lập Cuộc Sống Ưu Việt
Hotline: 1900 232427
Youtube: //www.youtube.com/c/DatXanhMienNam27