HT PEARL – MANG THIÊN NHIÊN VỀ NHÀ

Tại căn hộ chuẩn Nhật, các căn hộ được thiết kế mở, 100% ban công đều được đón ánh nắng, gió trời chan hòa. Sống tại đây, tâm hồn cư dân cũng từ đó mà được “mềm hóa” trong vòng quay tất bật của cuộc đời.

View Landmark 81 – Biểu tượng phố thị hoa lệ, sầm uất
HT Pearl sở hữu tầm nhìn đắt giá nhất Khu Đông TP. HCM khi hưởng trọn toàn cảnh Landmark 81 – biểu tượng sầm uất của một thành phố năng động. Khi đứng từ ban công các căn hộ trên cao vào ban ngày, cư dân sẽ tận hưởng hình ảnh phố thị nhộn nhịp, đông đúc với nhịp sống hiện đại, náo nhiệt . Về đêm, khi hướng mắt từ ban công về thành phố với ánh đèn lung linh cư dân sẽ tận hưởng sắc màu phố thị đầy huyền bí.

View nội khu chuẩn resort với mảng xanh đa dạng
Một không gian sống hoà hợp với thiên nhiên đang là xu hướng mới trong thiết kế nhà ở hiện nay và HT Pearl đã "mang thiên thiên về nhà" với mảng xanh lớn và da dạng loại hình tiện ích.
Đứng từ ban công, hướng ánh mắt về phía nội khu, cư dân được thỏa sức trải nghiệm tất cả nhịp sống cộng đồng văn minh đầy tiện nghi với hồ bơi vô cực, phòng gym, yoga, khu vui chơi giải trí....Hướng ánh nhìn ra đường dạo bộ trên không, hồ tràn bờ ngút mắt, vườn nướng BBQ và khu vực thư giãn, yoga ngoài trời lại mang đến không gian sống phong cách “resort” nghỉ dưỡng tại gia.

View thiên nhiên ngút ngàn, thơ mộng cùng ngũ hồ, núi Châu Thới
Không chỉ mang đến trải nghiệm hiện đại, chuẩn resort, HT Pearl còn mang đến những trải nghiệm về sự yên bình, hòa hợp với thiên nhiên ngút ngàn, thơ mộng khi hướng ánh nhìn về 5 hồ tự nhiên cùng núi Châu Thới để tận hưởng bình minh trong trẻo mỗi sớm mai.

===========
HT PEARL – TUYỆT TÁC CĂN HỘ NHẬT TẦM NHÌN ĐẮT GIÁ NHẤT KHU ĐÔNG
Liên hệ tư vấn ngay
ĐẤT XANH MIỀN NAM - ĐƠN VỊ TRIỂN KHAI DỰ ÁN
Hotline: 1900 232427
https://datxanhmiennam.com.vn/