HT PEARL – TỔ ẤM VIÊN MÃN CHO GIA ĐÌNH ĐA THẾ HỆ

HT Pearl mang đến những căn hộ tràn ngập yêu thương, hạnh phúc cho gia đình đa thế hệ. Tại đây, ông bà, cha mẹ và con cái cùng nhau quây quần, chăm sóc và tận hưởng cuộc sống bình yên nhất. Các căn hộ mang đến sự riêng tư nhưng vẫn kết nối, đủ tiện nghi và hài hoà nhu cầu sống từng thành viên để xoá nhoà ranh giới thế hệ, cùng tận hưởng cuộc sống  viên mãn, hạnh phúc.

Ông bà an hưởng  tuổi già

 Tại HT Pearl, ông bà có không  gian riêng tư để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình bên con cháu. Mỗi sáng thức dậy có thể sải bước dạo bộ ở công viên, đường dạo bộ trên không, thư giãn  tại vườn thiền sỏi trắng hay hàn huyên chuyện đời chuyện người bên tách trà ngay tại ban công căn nhà.

Căn hộ HT Pearl chính là món quà ý nghĩa nhất cho ông bà mà con cháu dành tặng để an hưởng cuộc sống.

Chốn đi về lý tưởng  cho bố mẹ thành đạt

Dự án HT Pearl nằm ở vị trí “đắc  địa” và chỉ trong vài bước chân bố mẹ có thể di chuyển linh hoạt từ nhà đến các thành phố lớn như: 2 phút đến TP. Dĩ An, 5 phút đến TP. Thủ Đức, 20 phút đến  TP. Biên Hòa và 30 phút đến trung tâm TP. HCM. Đây là những yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển cho bố mẹ trên con đường sự nghiệp.

Bên cạnh đó từ dự án di chuyển nhanh chóng đến các trung tâm mua sắm, siêu thị lớn như: 1 phút đến BigC Dĩ An; 5 phút đến chợ Linh Xuân; 10 phút đến Lotte Cinema Thủ Đức; 15 phút đến Giga Mall Thủ Đức.

Nền tảng giáo dục vững chắc cho con trẻ

HT Pearl kiến tạo nên chuỗi hệ  thống giáo dục liền mạch cho con trẻ. Dự án kiến tạo hệ thống trường mẫu giáo quốc tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản 2.153 m2, liên cấp với trường Tiểu học - Trung  học Ngô Thời Nhiệm, THCS Phan Chu Trinh …. và liên kết với chuỗi trường đại học trong hệ thống Đại học Quốc gia.

Đây là nền tảng giáo dục vững chắc cho con trẻ giúp cha mẹ yên tâm hơn về một tương lai tươi sáng cho con của mình.