HT PEARL KÊNH ĐẦU TƯ ĐÁNG TIỀN - ĐIỂM AN CƯ ĐÁNG GIÁ

HT Pearl được xem là biểu tượng căn hộ chuẩn Nhật tại thành phố Dĩ An, Bình Dương. Không những thế, với pháp lý hoàn chỉnh, phương thức thanh toán đa dạng, thông minh HT Pearl đang nằm trong tầm ngắm của nhà đầu tư, đặc biệt là người trẻ.

Khơi nguồn vượng khí tại tâm điểm 5 thành phố

Với tầm nhìn không giới hạn, tâm điểm 5 thành phố lớn TP.HCM, TP Thủ Đức, TP Biên Hòa, TP Dĩ An và TP Thuận An,, HT Pearl khơi nguồn vượng khí khi không gian sống thư giãn với thiết kế chuẩn Nhật và tầm nhìn bao trọn thành phố, tận hưởng làn gió tươi từ 5 hồ tự nhiên cùng núi Châu Thới. Khi hoàng hôn vừa chớm, tầm nhìn của gia chủ sẽ là cảnh sắc lung linh của thành phố lên đèn hút mắt hướng về tòa nhà Landmark 81 - biểu tượng của sự hiện đại phồn thịnh, cùng sự sầm uất của một đô thị không ngủ.

Tiện ích độc đáo - chất sống của người trẻ

HT Pearl phù hợp đối tượng cư dân trẻ, trí thức sẵn sàng chi nhiều hơn cho chốn ở vừa đáp ứng tiêu chí thuận tiện di chuyển, trọn gói 30 tiện ích thiết yếu như gym, hồ bơi, spa, khu vui chơi giải trí… tạo không gian sống thư giãn với thiết kế chuẩn Nhật. Từ đây, nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận, đồng thời gia tăng tính thanh khoản cho tài sản.

An cư sáng giá chỉ với 250 triệu đồng

HT Pearl mở ra nhiều chính sách thanh toán “có một không hai” tại thị trường khu Đông. Khách hàng chỉ cần thanh toán 9% - tương đương 250 triệu là đã có thể sở hữu căn hộ chuẩn Nhật với tầm nhìn không giới hạn thay vì phải thanh toán 30% mới có thể ký Hợp đồng mua bán.

=============
#ĐXMN #HTPEARL #Canhocaocap #phongcachnhatban
HT PEARL – TUYỆT TÁC CĂN HỘ NHẬT TẦM NHÌN ĐẮT GIÁ NHẤT KHU ĐÔNG
Liên hệ tư vấn ngay
ĐẤT XANH MIỀN NAM - ĐƠN VỊ TRIỂN KHAI DỰ ÁN
Hotline: 1900 232427
https://datxanhmiennam.com.vn/
https://www.youtube.com/c/DatXanhMienNam114