Khu căn hộ cao cấp chuẩn nhật HT Pearl - Nơi đặt niềm tin, nơi xây tổ ấm

HT Pearl - Lời giải cho sự lo lắng khi lựa chọn căn hộ làm nơi an cư

Với tôn chỉ "lấy con người làm trung tâm", Chị Lê Hoàng (Chủ tịch hội đồng thành viên) - đại diện Chủ đầu tư dự án mong muốn những người mua nhà có thể an tâm khi chọn HT Pearl làm bến đỗ. Chính vì vậy, Chị Hoàng chọn "làm đúng ngay từ đầu" với sản phẩm bất động sản đầu tiên của mình. Không chỉ tuân thủ các quy định về pháp luật, tính minh bạch trong pháp lý; đáp ứng các yếu tố về hạ tầng kỹ thuật để dự án có thể hoạt động một cách trơn tru nhất; mà Chủ đầu tư còn chỉn chu trong từng chi tiết, đảm bảo các tiêu chí một khu căn hộ cần có; xây dựng một không gian sống xanh; cũng như ứng dụng công nghệ vào quản lý, vận hành.

Anh Minh Triết (Quận Phú Nhuận, TPHCM) cho biết: "Mua nhà là điều vô cùng trọng đại đối với tôi, tôi cứ phải nhờ bạn chuyên viên kinh doanh cập nhật tiến độ cho tôi hàng tháng vì đã có rất nhiều dự án đầy đủ pháp lý nhưng vẫn nằm yên sau một thời gian dài. Điều mà làm tôi bất ngờ hơn nữa là tôi nhận nhà vào tháng 10.2023, mà giữa tháng 12.2023 chủ đầu tư đã thông báo về việc chuẩn bị hồ sơ để hoàn tất thủ tục ra sổ".

Cũng cùng sự bâng khuâng với anh Triết, chị Trinh (Tân Bình, TPHCM) chia sẻ: "Ban đầu khi mua tôi cũng rất lo lắng, cũng mất ăn mất ngủ vì lần đầu mua nhà, mà Chủ đầu tư thì quá mới so với thị trường hiện giờ. Nhưng tại thời điểm đó, tôi vẫn quyết định chọn HT Pearl vì dự án đã có đủ pháp lý, đã xây xong phần móng, còn có chính sách hỗ trợ tài chính tốt, cũng như vị trí khá thuận tiện cho vợ chồng tôi di chuyển đến chỗ làm và các tiện ích khác".

Chị Trinh tâm sự thêm: "Chúng tôi đã kịp nhận nhà vào trước tết Giáp Thìn 2024, cả gia đình đều thật sự hài lòng về chất lượng hoàn thiện, trang thiết bị bàn giao đúng cam kết, cùng các hoạt động quản lý vận hành như ban quản lý luôn tạo sân chơi kết nối cộng đồng cư dân, các quy định về phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt kết hợp đầu tư hệ thống báo cháy trong và ngoài căn hộ đảm bảo 100% các không gian được trang bị đầu phun chữa cháy, báo khói riêng, lực lượng an ninh chuyên nghiệp, cả khu vực chứa rác cũng được chăm chút vệ sinh hàng ngày,... Tôi cảm thấy quyết định chọn HT Pearl là điều vô cùng sáng suốt".

Khu căn hộ cao cấp chuẩn nhật HT Pearl - Nơi đặt niềm tin, nơi xây tổ ấm- Ảnh 1.

Chọn HT Pearl - Chọn mở cánh cửa an yên

Anh Minh Toàn (Hóc Môn, TPHCM) chọn mua căn hộ ở tầng 15, anh chia sẻ: "Vợ chồng tôi có một bé nhỏ nên tôi muốn tìm mua một dự án có không gian sống trong lành, đầy đủ tiện ích xung quanh, nhưng vẫn đảm bảo không quá ồn ào và bụi bặm. Tôi chuyển về HT Pearl đã được hơn 3 tháng, mỗi sáng tôi chỉ mất vài phút để gửi con tới Trường mẫu giáo quốc tế Green Pearl ngay tại khối đế căn hộ, chiều về thì có thể ghé mua đồ ở chợ Đông Hòa ngay đầu đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, cuối tuần cả nhà có thể đến các trung tâm mua sắm, khu vui chơi gần đó như Go Dĩ An, Giga Mall Phạm Văn Đồng,... hay đi dạo ngay dưới khuôn viên nội khu với nhiều mảng xanh, lộng gió, có thể nói cuộc sống trở nên tiện nghi và nhẹ nhàng hơn rất nhiều".

Tại các thành phố lớn, phần đa sự lựa chọn chung cư của người mua hiện nay vì muốn sở hữu một không gian sống xanh trong lành, an ninh và nhiều tiện ích. Nhưng trong thực tế để tối đa hoá lợi nhuận nhiều chủ đầu tư đã không đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về một không gian sống lý tưởng cho dự án. Vô tình điều này làm cho trải nghiệm sống của khách hàng không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng ít nhiều về mặt sức khỏe hay quá trình tái tạo năng lượng, cũng như quá trình nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống lâu dài của cư dân.

Từ thực tế này cùng với sự thấu hiểu tâm tư khách hàng và định hướng phát triển bất động sản chuyên nghiệp, Chủ đầu tư đã rất kỹ lưỡng chọn lựa đơn vị thiết kế Kume Design Asia - tập đoàn thiết kế với bề dày kinh nghiệm hơn 90 năm tại Nhật Bản, đồng thời trở thành dự án đầu tiên hợp tác cùng đơn vị nhà thầu hạng A - CotecCons đặt thêm một tiêu chuẩn trong thi công chính là ứng dụng các giải pháp phát triển bền vững, giảm thiểu các tác động đến môi trường và xây dựng công trình xanh đáng sống. Đặc biệt, các chủ nhân tương lai không phải lo lắng về yếu tố pháp lý bởi vào ngày 02/04/2024 vừa qua, Chủ đầu tư đã cập nhật thông tin dự án HT Pearl đã có trích lục từng căn. Với tiến độ hiện tại, dự kiến cuối tháng 05.2024 các Khách hàng đủ điều kiện đã có thể nhận sổ.

Khu căn hộ cao cấp chuẩn nhật HT Pearl - Nơi đặt niềm tin, nơi xây tổ ấm- Ảnh 2.

Nhằm mang lại cơ hội an cư và đầu tư cho khách hàng, Chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, nhẹ nhàng và liên kết với các Ngân hàng VietinBank, Public Bank hỗ trợ chính sách vay lên đến 80%, cùng ưu đãi lãi suất trong 24 tháng, giúp khách hàng giảm nhẹ gánh nặng tài chính.

Ngoài ra trong tháng 04.2024, khách hàng sở hữu dự án HT Pearl còn được áp dụng các chính sách ưu đãi cực chất như: Tặng full bộ nội thất cao cấp hoặc cam kết thuê lại trong 24 tháng, khách hàng mua 02 căn sẽ được chiết khấu 0,5%, mua từ 03 căn trở lên sẽ được chiết khấu 1% và khách hàng thân thiết khi đã mua sản phẩm HT Pearl trước đây sẽ được chiết khấu 1%.

Sự hài lòng của khách hàng về khu căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl sẽ tiếp thêm động lực cho chủ đầu tư - "người đi xây tổ ấm" vận hành, phát triển và tạo dựng những môi trường sống lý tưởng.

Liên hệ tư vấn: Đất Xanh Miền Nam
Hotline: 1900 232427

Theo Ánh Dương - Báo Tổ Quốc