NGÀY HỘI KHAI TRƯƠNG NHÀ MẪU DỰ ÁN DIAMOND BOULEVARD

Tọa lạc ngay cạnh dự án thuận tiện di chuyển, nhà mẫu Diamond Boulevard tạo ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế tối ưu không gian, nội thất hiện đại, màu sắc hài hòa. Sự kiện khai trương nhà mẫu căn hộ Diamond Boulevard nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của đông đảo quý khách hàng.

Sáng ngày 07/8/2022 vừa qua, đơn vị phân phối độc quyền dự án Đất Xanh Miền Nam cùng chủ đầu tư Tecco tưng bừng khai trương nhà mẫu dự án Diamond Boulevard. Nhà mẫu được bố trí ngay cạnh dự án đang được xây dựng, giúp khách hàng thuận tiện trong di chuyển, nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng và có cái nhìn chân thật và tổng quan nhất về Diamond Boulevard.
 
Tọa lạc trên mặt tiền đại lộ kim cương – quốc lộ 13, dự án Diamond Boulevard có quy mô gần 7,000m2, mật độ xây dựng chỉ 29% xung quanh là hệ tiện ích nội khu đa dạng bao phu bởi hệ thống cây xanh, công viên, hồ bơi, khu mua sắm nhằm mang đến trải nghiệm muôn màu cho các cư dân trẻ tương lai.

Ảnh phối cảnh tổng thể mặt bằng tiện ích nội khu phong phú của Diamond Boulevard.

Được thiết kế mang phong cách phố thị hiện đại, với 1 tòa tháp đôi, 30 tầng nổi, 2 tầng hầm, Diamond Boulevard cung cấp đến thị trường 683 sản phẩm căn hộ chuẩn mực. Đa dạng loại hình căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và shophouse, cùng với sự linh hoạt trong diện tích từ 35m2 đến 83m2, Diamond Boulevard mang đến phong phú sự lựa chọn nơi an cư và phương án đầu tư.

CĐT chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cao vừa khai thác tối đa không gian sử dụng

Để có những trải nghiệm thực tế về bố trí nội thất được sắp đặt bên trong nhà mẫu cũng như tìm hiểu cơ hội an cư - đầu tư tại dự án, đông đảo khách hàng đã tham dự kiện từ sớm. Theo chia sẻ từ đại diện đơn vị phân phối, dự án được thiết kế tinh tế thể hiện lối sống hiện đại và đẳng cấp: Nội thất bàn giao đến từ các thương hiệu nổi tiếng, vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, đảm bảo tiến độ thi công. Trên tất cả, Diamond Boulevard chính là không gian kết nối lý tưởng, điểm đến hoàn hảo, cơ hội trải nghiệm độc đáo tạo nên vòng tròn khép kín đỉnh cao cho cư dân đô thị, giá trị ưu việt mà Diamond Boulevard dành cho cư dân tương lai ngoài giá trị sống còn là giá trị đầu tư sinh lời cao.

Chia sẻ trong lúc tham quan, khách hàng anh C.H.P (Thủ Đức) cho biết thiết kế nhà mẫu dự án Diamond Boulevard khá hiện đại và sang trọng, nội thất đẹp mắt với sự chăm chút từng chi tiết. Khách hàng cho biết thêm, với vị trí dự án liền kề các tiện ích xung quanh phù hợp với nhu cầu sống của gia đình, bên cạnh cũng phù hợp với việc đầu tư trung và dài hạn nên anh quyết định đặt giữ chỗ cho 2 sản phẩm căn hộ tại đây.

Với sự chỉn chu, cách bài trí thông minh tỉ mỉ, nhà mẫu Diamond Boulevard "ghi điểm" nhiều quý quan khách tham dự. Theo đó, nhiều khách hàng đã quyết định đặt giữ quyền ưu tiên những sản phẩm tiềm năng nhân lúc mức giá còn ở ngưỡng tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi từ đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Nam.
Nhân dịp khai trương nhà mẫu, những khách hàng đầu tiên có yêu cầu tư vấn dự án đến hết ngày 7/8/2022, quý khách hàng có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn: 01 TV Samsung Smart UA 32T4300 trị giá 7.000.000đ và 03 Lò vi sóng Samsung tổng trị giá 6.300.000đ.

Căn hộ cao cấp Diamond Boulevard được ra mắt phù hợp với 03 chuẩn mực đắt giá: sở hữu lối thiết kế ấn tượng ; tọa lạc ngay vị trí kim cương; cư dân tận hưởng lối sống thịnh vượng cùng 4 nhu cầu “đủ” và 5 giá trị “cần”. Với tâm huyết xây dựng và tạo nên những bất động sản giá trị thực, là nơi “đáng sống” từ Chủ đầu tư và đơn vị phân phối uy tín, mang lại sự yên tâm cho khách hàng về cả chất lượng, tiến độ cũng như tiềm năng gia tăng giá trị sau khi dự án đã hoàn thiện và đi vào sử dụng.

Liên hệ tư vấn
Đất Xanh Miền Nam
Hotline: 1900 232427

Ban Truyền thông ĐXMN