Nhu cầu sở hữu căn hộ giá trên 1 tỷ tăng vào cuối năm

Những dự án mới có chất lượng tốt, pháp lý minh bạch cùng chương trình hỗ trợ tài chính được đặc biệt chú ý. Diamond Boulevard là một trong những dự án hiếm hoi đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở thực và thu hút nhiều khách hàng quan tâm tại khu Đông Sài Gòn.

 

Nguồn cung khan hiếm, khó tìm căn hộ giá rẻ

Theo các khảo sát thị trường, nhu cầu về nhà ở giá trong khoảng 1-1,5 tỷ đồng hiện đang chiếm tới khoảng 70% tổng nhu cầu căn hộ trên thị trường. Song, nguồn cung phân khúc này vốn đã hữu hạn nay lại càng khan hiếm.

Hơn nữa, giá bán căn hộ tại Tp.HCM biến động rất mạnh. Trong đó, giá bán biến động mạnh nhất ở khu vực thành phố Thủ Đức, hiện nay thấp nhất 40 triệu đồng/m² và đạt trung bình khoảng 60 triệu đồng/m². Tuy nhiên, ở bối cảnh hiện tại thị trường bất động sản đang có triển vọng rất lớn nhờ dân số. Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, đến năm 2030, 69% dân số Việt Nam sẽ sinh sống tại khu vực đô thị. Đây là nguồn cầu chính và bền vững của bất động sản xuất phát từ nhu cầu mua để ở thực.

Mặt khác, khu Đông TP. HCM được quy hoạch trở thành khu đô thị sáng tạo và đang thu hút rất nhiều người dân nhập cư đến sinh sống và làm việc tại các trường học và khu công nghiệp. Đồng thời, nơi đây đang dần hoàn thiện hệ thống giao thông hàng đầu cả nước và đón làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ bất động sản với sự ra đời của đô thị hiện đại. Đáng chú ý, tuyến giao thông Quốc lộ 13 được mở rộng đã tạo sức bật cho hàng loạt khu công nghiệp, đô thị, dịch vụ chạy dọc tuyến đường này. 

 

Các dự án hạ tầng giao thông được chú trọng đẩy mạnh triển khai.

Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, các dự án dọc trục Quốc lộ 13 hiện có giá dao động từ 40 - 50 triệu đồng/m2. Dự báo, mức giá này còn tiếp tục tăng khi dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 đẩy mạnh triển khai và hoàn thành.

Xu hướng chọn căn hộ cuối năm

Sau nhiều tháng trầm lắng, thị trường bất động sản trở lại sôi động. Hơn nữa, trước tình hình nguồn cung đang ít hơn nguồn cầu và khả năng xuất hiện "sóng" tăng giá nhà bởi vật liệu xây dựng khan hiếm, giá cả hàng hóa leo thang trong thời gian tới... cũng thôi thúc các nhà đầu tư, người mua thứ cấp và sơ cấp "xuống tiền" với căn hộ vào những tháng cuối năm.

Những dự án có chất lượng tốt, pháp lý minh bạch cùng chương trình hỗ trợ tài chính được đặc biệt chú ý

Người mua ở và nhà đầu tư đều có những kỳ vọng cao hơn, cân nhắc nhiều yếu tố về những giá trị bền vững trước khi "rót tiền" vào một dự án. Chính lẽ đó, những dự án mới có chất lượng tốt, pháp lý minh bạch cùng chương trình hỗ trợ tài chính đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua được đặc biệt chú ý. Điển hình căn hộ cao cấp Diamond Boulevard, dự án có nhiều ưu điểm vượt trội với hơn 30 tiện ích hiện đại, vị trí thuận tiện kết nối trung tâm thành phố ngay trên mặt tiền đại lộ đẹp nhất khu đông, cùng chính sách hấp dẫn đang được đa số cư dân quan tâm.

Giải mã những lợi thế khiến Diamond Boulevard hút khách

Sở hữu vị trí nổi trội, Diamond Boulevard tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13 liên kết tốt đến hệ tiện ích ngoại khu đa dạng như: các trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương, Vincom, Mega Market, Co.op Mart, Lotte Mart và sân Golf Sông Bé …

Với mức giá được công bố chỉ từ 1,2 tỷ đồng, quý khách hàng chỉ cần thanh toán 10% và được hỗ trợ lãi suất 0% đến 24 tháng. Đặc biệt, phương thức thanh toán 1%/tháng tương đương chỉ từ 12 triệu/tháng kéo dài đến thời điểm nhận nhà, giúp đa số người trẻ được thực hóa giấc mơ an cư khi mua nhà chỉ bằng tiền thuê nhà mỗi tháng. Bên cạnh, sau khi nhận nhà sẽ được ngân hàng hỗ trợ ân hạn gốc đến 12 tháng.

Dự án đã có đầy đủ pháp lý cùng với tiến độ xây dựng nhanh chóng. Ngoài ra, khách hàng sở hữu căn hộ sẽ được ngân hàng Vietinbank bảo lãnh và hỗ trợ tài chính.

Hình căn hộ mẫu dự án Diamond Boulevard

Với mức giá phù hợp cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, Diamond Boulevard (Chung cư Tân An) mang đến cho khách hàng nơi an cư, đầu tư vượt trội tại khu Đông TP.HCM. Đồng thời giải quyết được nhu cầu nhà ở cũng như nỗi lo về tài chính cho cư dân, đặc biệt là gia đình trẻ.

Liên hệ tư vấn và tham quan căn hộ mẫu:

Đất Xanh Miền Nam – Đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 1900 232427