OPAL SKYLINE - ĐIỂM SÁNG ĐẦU TƯ GIỮA MÙA DỊCH COVID - 19

Ảnh hưởng của làn sóng Covid – 19 đợt 2 hoàn toàn khác đợt 1

Làn sóng dịch Covid – 19 đợt 2 đã quay trở lại trên cả thế giới, trong đó có Việt Nam. Sau 99 ngày không có dịch, Việt Nam bắt đầu ghi nhận các ca mắc Covid-19 trở lại tại một số tỉnh, thành phố. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng phục hồi và phát triển kinh tế của cả nước.

Đà Nẵng giãn cách xã hội trong đợt bùng phát Covid – 19 lần 2

Tuy vậy, trong bức tranh lo ngại về thị trường tại đợt sụt giảm này, có những tín hiệu lạc quan để nhà đầu tư có thể kỳ vọng. Đó là kinh nghiệm và sự quyết liệt trong phòng chống dịch của Chính phủ và các cơ quan chức năng. Từ thành công của đợt chống dịch thứ nhất và những biện pháp khoanh vùng quyết liệt của cơ quan quản lý thời gian qua, nhiều khả năng sự lây lan của dịch bệnh lần thứ hai này sẽ sớm được kiểm soát. Bên cạnh đó, thị trường sẽ không có ảnh hưởng quá lớn bởi người dân hiện tại đã khá có kinh nghiệm đối phó với dịch, nên khả năng lây lan sẽ không cao. 

Theo đánh giá của giới chuyên môn về lĩnh vực bất động sản, Covid – 19 dường như đã trở thành “chất xúc tác” nhằm sàn lọc những dự án chất lượng trên thị trường. Những sản phẩm bất động sản đủ pháp lý, phù hợp với lựa chọn của nhà đầu tư, người mua ở thực vẫn được tiêu thụ mạnh. Ngoài ra, những sản phẩm hướng về tiêu chí xanh, gần gũi thiên nhiên trong bối cảnh dịch bệnh vẫn có sức hút lớn nhất. 

Đặc biệt, ngay trong tâm dịch Covid – 19 đợt 2, việc tìm kiếm sản phẩm chung cư rao bán tại các thành phố lớn cũng là rất khó do thị trường không có sản phẩm mới. Hiện nay, nhu cầu sang nhượng căn hộ thứ cấp vẫn diễn ra bình thường và ghi nhận chung là không hề có việc hạ giá. Nhìn chung, nhu cầu thị trường về những căn hộ chất lượng vượt trội vẫn khá lớn dù dịch Covid – 19 đang lan rộng.

Căn hộ cao cấp Opal Skyline – Tâm điểm đầu tư mới trong mùa dịch Covid - 19

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Triết, trung tâm thành phố trẻ năng động Thuận An, Opal Skyline sở hữu vị trí giao thương chiến lược kết nối trực tiếp đô thị sầm uất lâu đời Lái Thiêu, Thuận An với TP. Hồ Chí Minh hàng trăm năm qua. Với hệ thống giao thông hạ tầng hiện đại, đồng bộ, cư dân dễ dàng di chuyển từ dự án đến trung tâm Sài Gòn chỉ trong vòng 30 phút.

Hình ảnh phối cảnh dự án Opal Skyline

Với lợi thế nằm tại trung tâm đô thị năng động với nền kinh tế phát triển nhanh chóng Thuận An, Opal Skyline thừa hưởng tiện ích ngoại khu đa dạng, sầm uất: Sân Golf Sông Bé, Aeon Bình Dương, Lotte Mart Bình Dương , Bệnh viện Hạnh Phúc, Bệnh viện Vinmec, trường THCS Ngô Chí Quốc, Đại học Thủ Dầu Một,…

Với mong muốn kiến tạo không gian sống hoàn mỹ, dự án được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, phong phú, đáp ứng nhu cầu sinh sống của mọi thế hệ trong gia đình: hồ bơi vô cực, sân vườn trên cao, phòng tập gym & yoga trên cao, khu leo núi trẻ em, khu giải trí, vườn tri thức, khu BBQ, nhà trẻ… . Opal Skyline còn là nơi an cư lý tưởng với mật độ xanh và khuôn viên mặt nước lớn, tạo không gian sống cực thoáng đãng, trong xanh giữa lòng thành phố. Hệ thống an ninh đa tầng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân tương lai. Đặc biệt, hầu hết căn hộ trong dự án đều có ban công hoặc lô gia để đón ánh sáng tự nhiên vào căn hộ, hưởng trọn tầm nhìn sông Sài Gòn thơ mộng, view sân golf xanh mát hoặc nhịp sống thành phố sôi động, náo nhiệt.

Tầm nhìn đắt giá chỉ có tại dự án Opal Skyline

Không chỉ mang đến trải nghiệm sống hiện đại với mức giá cả cực kỳ phù hợp cho các chủ nhân tương lai, Opal Skyline còn là điểm sáng đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng giá vượt bậc khi nằm tại trung tâm kết nối các vùng kinh tế trọng điểm Bình Dương – Biên Hòa – TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí liền kề các cụm khu công nghiệp lớn trong khu vực gồm: KCN Việt Nam – Singapore, KCN Việt Hương, KCN Đồng An, cụm công nghiệp An Phú, An Thạnh, căn hộ cao cấp Opal Skyline là cơ hội hấp dẫn cho giới đầu tư khi dễ dàng cho thuê, chuyển nhượng.

Căn hộ cao cấp Opal Skyline – Điểm sáng đầu tư mới tại thành phố Thuận An

Với lợi thế vị trí trung tâm, được đầu tư bài bản, pháp lý hoàn chỉnh và giá cả phù hợp để mua ở, Opal Skyline được kỳ vọng sẽ mang đến nơi an cư lý tưởng, tâm điểm đầu sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư và các gia chủ tương lai tại thành phố trẻ, sôi động Thuận An.

Lương Tịnh - ĐXMN