SĂN ĐẤT TỈNH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Trong khi giá Bất động sản tại các thành phố lớn ngày càng cao, biên độ lợi nhuận thấp. Trong thời gian vừa qua, ghi nhận làn sóng ồ ạt các nhà đầu tư có xu hướng tìm kiếm bất động sản vùng ven để đầu tư, đã góp phần tạo nên sự nhộn nhịp cho các dự án ở các tỉnh giáp ranh TP.HCM, trong đó có Long An.
 
Tiêu chí vàng lựa chọn bất động sản vùng ven
Tiêu chí đầu tiên đó là vị trí. Mỗi phân khúc sẽ có tiêu chí lựa chọn phù hợp riêng, nhưng vẫn phải đảm bảo được các yếu tố cơ bản như: thuận tiện kết nối, tiện ích liền kề, vị trí trung tâm đô thị,… Đặc biệt, với các dự án ở khu vực vùng ven TP HCM như: Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước phải có vị trí thuận tiện kết nối trung tâm hoặc tiềm năng kết nối vùng trong tương lai lớn… Có như thế, dự án sẽ mang đến giá trị sinh lời cao.
Khi lựa chọn bất động sản vùng ven, vấn đề về pháp lý minh bạch, hoàn chỉnh luôn được chú trọng quan tâm. Dự án có sổ đỏ riêng từng nền là yếu tố cân nhắc tiên quyết của các nhà đầu tư. Những dự án đã có sổ đỏ đầy đủ, có phê duyệt quy hoạch, giấy phép xây dựng là những tài sản an toàn, đáng đầu tư, luôn được săn đón.
Quy hoạch bài bản, tiện ích và cảnh quan góp phần tăng giá trị của dự án.
Tiêu chí vàng thứ ba là quy hoạch hạ tầng, tiện ích, cảnh quan của dự án. Đây là tiêu chí quan trọng góp phần nâng tầm giá trị của một dự án. Không chỉ đem lại sức sống cho dự án, mà còn giúp thu hút dân cư, tạo thanh khoản tốt.
Tiêu chí thứ tư là đánh giá được tiềm năng gia tăng giá trị của dự án. Tiềm năng của một dự án gắn liền với tiềm năng phát triển của khu vực địa phương đó. Nếu khu vực đó có nhiều lợi thế và tiềm năng trong phát triển kinh tế, thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp hoặc du lịch thì dự án bất động sản trong khu vực này cũng sẽ sở hữu khả năng tăng giá vượt trội trong tương lai.
 
Nhà đầu tư đổ về Long An săn đất
Với hơn 70km tiếp giáp TP.HCM, Long An được ví như “miếng đệm” kết nối giữa thành phố lớn nhất cả nước với khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là nơi hội tụ nhiều tiềm năng để phát triển, trong đó có lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt đất nền vùng ven tại các khu vực này được dự báo sẽ là phân khúc thu hút nhu cầu đầu tư tăng cao và sẽ là nơi “cất tiền” của các nhà đầu tư.
Hiện tại, Long An đã đề xuất đầu tư 9 dự án kết nối giao thông với TP.HCM. Nhiều trục đường giao thông quan trọng có ý nghĩa liên kết vùng được hình thành như tuyến đường ĐT.830; đường vành đai TP Tân An và cầu bắc qua sông Vàm Cỏ Tây; trục động lực kết nối TP Hồ Chí Minh - Long An - Tiền Giang. Mới đây, dự án “Nâng cấp mở rộng đường tỉnh 818 đoạn từ QL1A đến thị trấn Thủ Thừa – Long An” chính thức khánh thành và bàn giao công trình.
Long An tập trung nâng cao hạ tầng giao thông “đón sóng” đầu tư mới
 
Hơn nữa, Long An đang đứng đầu cả nước về thu hút FDI trong 10 tháng đầu năm 2021. Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An, địa bàn tỉnh hiện đang có hơn 1000 dự án FDI hoạt động với tổng vốn đăng ký 6,15 tỷ USD. Với chiến lược thu hút FDI và nhiều “ông lớn” bất động sản muốn phát triển các khu công nghiệp mới, hàng chục nghìn lao động sẽ đến Long An làm việc. Do đó, những đô thị mới đang được hình thành hứa hẹn trở thành nơi an cư lạc nghiệp của đông đảo cán bộ, chuyên gia khắp cả nước.
Tại Long An, ghi nhận sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư, khi mỗi cuối tuần những đoàn xe nối đuôi nhau từ TP.HCM về các dự án trong khu vực quan tâm tìm hiểu.
 
Nhà đầu tư săn đón dự án hội tụ đủ các tiêu chí vàng
Làn sóng đầu tư “ Đất tỉnh” các nhà đầu tư đang đi săn đất rất nhiều đặc biệt như ở Bến Lức, Thủ Thừa, Cần Giuộc, Tân An.
Khu dân cư được quy hoạch bài bản giữa lòng thủ phủ công nghiệp
 
Đón đầu làn sóng, khu đô thị sinh thái bên sông - Garden Riverside (26,2 ha) là khu đô thị nằm giữa thủ phủ khu công nghiệp thị trấn Thủ Thừa - Long An. Đây là khu dân cư được quy hoạch bài bản, sở hữu vị trí chiến lược, liền kề Trung tâm hành chính Long An, với pháp lý minh bạch, rõ ràng, hệ thống hạ tầng đã được hoàn thiện, đồng bộ và được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín. Là nơi có đầy đủ các điều kiện như: vị trí thuận lợi di chuyển đến TP.HCM và các tỉnh phía Nam, tiện ích dịch vụ vượt trội, nằm ngay trung tâm kinh tế - văn hóa - xã hội … tạo thành một khu đô thị mới văn minh.
Garden Riverside khu dân cư giữa lòng thủ phủ công nghiệp hứa hẹn là điểm đến của dòng tiền đầu tư vùng ven TP.HCM.
 
Box thông tin:
Đất Xanh Miền Nam đơn vị phân phối chiến lược
Hotline: 1900 232427
Thông tin chi tiết về dự án: http://garden-riverside.vn/