TIỀM LỰC TỪ GEM SKY WORLD

Với vị trí nằm trung tâm giữa các quy hoạch hạ tầng trọng điểm, Gem Sky World có rất nhiều tiềm năng gắn với hạ tầng tại Long Thành, Đồng Nai. Một phần quan trọng nữa của  Gem Sky World, là dự án thừa hưởng giá trị rất lớn từ kinh tế Long Thành nên tiềm năng sinh lời cũng rất cao.

Nơi quy tụ những thương hiệu tên tuổi
Gem Sky World là dự án "bắt tay" của chủ đầu tư Hà An cùng Nhà phát triển Đất Xanh Group thực hiện. Hai đơn vị đều rất có tiềm lực và danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản

Vị trí siêu kết nối
Vị trí Dự án Gem SkyWorld nằm trên trục Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Cách cao tốc Sài Gòn – Long Thành chỉ 1km & cách Sân bay Long Thành 2km. Dự án nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Đồng Nai, kết nối từ 4 -15 phút tới Quốc lộ 51, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu…

Pháp lý hoàn chỉnh
Hiện tại dự án đã có pháp lý phê duyệt Quyết định 1/500 gồm có: quy hoạch chung, quy hoạch vùng, quy hoạch chi tiết và thiết kế đô thị. Trong đó có cả quy hoạch chi tiết 1/2000 và quy hoạch chi tiết 1/500. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sở Gem Sky World sẽ có sổ đỏ riêng từng sản phẩm.
Đa dạng loại hình sản phẩm
Với diện tích lên đến hơn 92ha, Gem Sky World có hơn 4.022 sản phẩm với các loại hình: đất nền, nhà phố xây sẵn, shophouse, biệt thự, căn hộ được quy hoạch chỉn chu, không gian thoáng đãng với hệ thống công viên lên đến 3ha. Với đa dạng loại hình sản phẩm, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn cho gia đình của mình tại đô thị hạt nhân Long Thành.
 Chính sách ưu đã tuyệt vời
Gem Sky World có muôn vàn những chính sách ưu đãi cho khách hàng:
Chiết khấu cho khách hàng có hộ khẩu ĐN lên đến 2% - 3%
Chiết khấu cho khách hàng thân thiết lên đến 3%
Chiết khấu cho khách hàng mua sỉ lên đến 2% - 5%