XU HƯỚNG LỰA CHỌN BẤT ĐỘNG SẢN XANH AN CƯ VÀ ĐẦU TƯ

Xu hướng gần đây người mua lựa chọn không gian sống xanh, khoáng đạt, đầy đủ tiện nghi nhưng không quá xa trung tâm thành phố. Cho nên, bất động sản đô thị sinh thái sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giới đầu tư và khách hàng.

Bất động sản sinh thái, xu hướng lựa chọn hàng đầu

Ngày nay, khi cuộc sống nhiều căng thẳng, mệt mỏi, nhiều người thích chọn những nơi yên tĩnh, trong lành để nghỉ ngơi dịp cuối tuần, lễ Tết. Bên cạnh, người mua muốn tìm nhà rộng rãi với nhiều cây xanh và môi trường trong lành để sinh sống hoặc chọn là “ngôi nhà thứ hai” để sở hữu với đầy đủ tiện nghi nhưng không quá xa trung tâm thành phố.

Các khu đô thị ven sông liền kề TP.HCM đang được quan tâm bởi giới đầu tư

Đặc biệt, những dự án ven sông gần TP. HCM luôn là nằm trong tầm ngắm của họ. Những ngôi nhà đầy đủ tiện nghi hướng mặt ra sông, hưởng luồng gió sông mát mẻ chính là “điểm đến” và mong muốn được sở hữu của rất nhiều người.

Sự "dịch chuyển" sang bất động sản sinh thái ven sông

Trong khoảng thời gian bùng phát dịch trên toàn cầu, khách hàng đã dần thay đổi nhiều quan điểm và phong cách sống khi chuyển sang lựa chọn khu đô thị sinh thái thay thì chen chúc tại các đô thị đông đúc. Cùng với đó là giá trị sống xanh bền vững được khẳng định là xu hướng trên toàn cầu.

Đồng thời, giới chuyên gia tại Việt Nam đã dự báo về khả năng dẫn dắt thị trường của phân khúc BĐS sinh thái xanh. Đây là sản phẩm giới hạn với hướng đầu tư bền vững, an toàn dù thị trường nhiều biến động.

“Tây tiến” về khu đô thị sinh thái liền kề TP.HCM

Nằm trong trung tâm đô thị mới Thủ Thừa – Long An, chỉ mất 30 phút di chuyển về phía Tây TP.HCM, khu đô thị sinh thái bên sông Garden Riverside sở hữu nhiều ưu thế lớn về vị thế cửa ngõ kết nối, tiềm năng phát triển hạ tầng và đón đầu làn sóng đầu tư công nghiệp trong khu vực.

Garden Riverside đô thị xanh thông minh, cửa ngõ phía Tây TP. HCM

Thừa hưởng hệ sinh thái xanh mát mẻ quanh năm khi nằm giữa 2 sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây nên khí hậu được điều tiết ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Đây là dự án duy nhất sở hữu hệ thống 3 dòng kênh nội khu, tạo nên “máy điều hòa tự nhiên” giúp cân bằng nhiệt thanh lọc bầu không khí cho cả khu vực.

Các tiện ích nội khu hiện hữu và đầy đủ tại dự án

Khu đô thị sinh thái ven sông Garden Riverside mang đến diện mạo hoàn toàn mới về một không gian tận hưởng thiên nhiên trọn vẹn kiến tạo cuộc sống thượng lưu, văn minh và hiện đại.

Cơ hộ đầu tư sinh lợi bền vững

Với gần 40 Khu công nghiệp đã được hình thành tác động đến nhu cầu “bùng nổ” về giá trị nhà đất tại Long An - vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đang được đầu tư cơ sở hạ tầng, giao thông chú trọng phát triển mạnh. Từ đó, dự án Garden Riverside hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích, thuận lợi cho cư dân sinh sống tại đây và là cơ hội đầu tư tiềm năng cho các nhà đầu tư khi dự án nằm tiếp giáp Khu công nghiệp Thủ Thừa, có vị trí thuận tiện giao thông, gần đường tỉnh lộ 81.

Nằm trong dự án Garden Riverside, toạ lạc tại các trục đường lớn thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh, nhà phố thương mại là sự kết hợp của không gian sinh sống và kinh doanh, đồng thời cũng tạo nên giá trị hưng thịnh và sung túc cho toàn bộ khu đô thị.

Nhà phố tại dự án được hưởng lợi từ các hạng mục tiện ích và cơ sở hạ tầng chung.

Nhờ giá trị tích hợp và tiềm năng sinh lợi cao, nhà phố thương mại tại Garden Riverside luôn là sản phẩm được giới đầu tư đặc biệt yêu thích khi loại hình BĐS này không bị đọng vốn lâu, nhanh chóng sinh lời - một điều vô cùng cần thiết trong giai đoạn hiện nay, khi người mua cần chắc chắn về dòng tiền.

Sở hữu Garden Riverside đồng nghĩa với việc khách hàng đã chạm tay đến điều ước của mình, khi “hưởng trọn” tiện ích đẳng cấp từ dự án với mức giá chỉ từ 1,45 tỷ đồng/nền. Đây được xem là mức giá hợp lý so với tiềm năng thực tế của dự án và sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Đặc biệt, đây là dự án “hiếm hoi” có chuẩn pháp lý, khách hàng sẽ có ngay trong tay giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất do UBND tỉnh Long An cấp. Mặt khác, các chính sách ưu đãi cũng được thay đổi linh hoạt và có giá trị cao theo từng thời điểm; hình thức thanh toán, vay vốn cũng được ngân hàng tạo điều kiện để khách hàng yêu tâm, tin tưởng đầu tư.

Garden Riverside là sản phẩm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cuối tuần cùng với gia đình tại vùng ven Sài Gòn. Nơi hội tụ tất cả các yếu tố của một dự án đô thị sinh thái mà các nhà đầu tư "săn đón”.

 

Truyền thông ĐXMN