CHUNG KẾT CUỘC THI “WE ARE SUPERSTARS” 2019

Cuộc thi “We are superstars” 2019 (nằm trong khuôn khổ sự kiện Year End Party) sau hơn 1 tháng tranh tài đã tìm được nhà vô địch.
 


Thời khắc công bố kết quả chung kết cuộc thi văn nghệ “We are Superstars”


Là cuộc thi tài năng dành cho toàn thể CNBV của ĐXMN, “We are superstars” đã thu hút 11 đội tuyển tham gia tranh tài vòng sơ loại. Mặc dù khá bận rộn công việc cuối năm, nhưng với tinh thần hăng hái nhiệt huyết, các đội đã cống hiến những màn trình diễn xuất sắc trong vòng sơ tuyển diễn ra vào ngày 11/01/2020. 
Và 7 tiết mục dự thi xuất sắc đã tiến vào vòng chung kết với nhiều yêu cầu khắt khe hơn của Ban giám khảo. Tuy chỉ có thời gian ngắn ngủi 3 ngày trước thềm chung kết, nhưng cả 7 đội đều tận lực tập luyện để mang đến những tiết mục dự thi ấn tượng nhất.
 


Tiết mục “Dòng máu Lạc Hồng” đã được ban giám khảo đánh giá khá cao và đạt Giải Đặc Biệt

 


Tiết mục “Sài Gòn ơi_Cô Ba Sài Gòn” đạt Giải Nhất

 



Tiết mục “Quê hương mùa xuân” đạt Giải Nhì


Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục năm nay đều được các đội nghiêm túc tập luyện và dàn dựng công phu. Điều này đã gây không ít khó khăn cho Ban giám khảo chấm điểm và lựa chọn được quán quân. Bên cạnh các giọng ca đầy nội lực, những bài múa phụ họa cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng. 
Trong đêm chung kết, cả 7 đội đều đã cống hiến hết mình và mang đến không khí vui tươi nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý đến cả hội trường. Kết quả chung cuộc, tiết mục Dòng Máu Lạc Hồng đã được ban giám khảo đánh giá cao nhất và đạt giải đặc biệt. Ngoài ra, các tiết mục còn lại đều được xếp hạng nhì, hạng ba, giải khan giả yêu mến nhất và giải phong cách biểu diễn ấn tượng.

 


Tiết mục “Liên khúc Tết sum vầy” đạt Giải Ba

 


Tiết mục “Trai Tài – Gái Sắc” đạt Giải Ba

 


Tiết mục “Liên Khúc Xuân Yêu Thương” đạt Giải Phong Cách Biểu Diễn Ấn Tượng Nhất



Tiết mục “Tết Nguyên Đán” đạt Giải Khán Giả Yêu Mến Nhất

Đây không chỉ là cơ hội cho các cá nhân ĐXMN thể hiện tài năng mà còn là sân chơi gắn kết tất cả mọi người lại bên nhau, sau một năm gắn bó làm việc.