CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO “GIỌT MÁU SẺ CHIA” – KHI CỘNG ĐỒNG CẦN, ĐẤT XANH MIỀN NAM LUÔN SẴN SÀNG

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, sáng ngày 12/07/2022 tại trụ sở Công ty, Tổng Công ty ĐXMN đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Quận Bình Thạnh tổ chức Chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt máu sẻ chia”, chương trình nhận được sự tham gia đông đảo CBNV ĐXMN.

Trải qua chặng đường 13 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh Miền Nam không chỉ là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại TP. HCM mà còn là doanh nghiệp tích cực hướng tới các giá trị cộng đồng. ĐXMN thường xuyên tham gia, tổ chức các hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng và xã hội.

Rất đông CBNV đến rất sớm để đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo

Chương trình Giọt máu sẻ chia “Một giọt máu cho đi, Một cuộc đời ở lại” được tổ chức vào ngày 12/07/2022 là cơ hội để các thành viên ĐXMN với những cơ thể khỏe mạnh và trái tim nhân ái góp một phần sức lực nhỏ bé làm đầy nguồn máu dự trữ của Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM. Đây là nguồn máu quý giá giúp kịp thời duy trì sự sống cho vô số bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo hoặc gặp tai nạn cần truyền máu hàng ngày, hàng giờ.

CBNV đăng ký hiến máu được cán bộ Hội Chữ Thập đỏ Bình Thạnh hướng dẫn tận tình
Trong đợt hiến máu này, một số lượng lớn CBNV đang làm việc tại Tổng Công ty Đất Xanh Miền Nam và các Công ty thành viên đã đến đăng ký hiến máu. Sau khi được khám sàng lọc và tư vấn sức khỏe, chỉ trong hơn 2 tiếng buổi sáng này 12/07 đã có hơn 100 đơn vị máu được gửi đến Trung tâm hiến máu Nhân đạo TP. HCM.
Bà Nguyễn Thụy Trúc Anh – Uỷ viên Thường vụ Hội Chữ Thập Đỏ Quận Bình Thạnh chia sẻ: “Trước khi hiến máu, chúng tôi đã hướng dẫn quy trình cho tất cả mọi người để đảm bảo đúng quy trình và an toàn. Rất vui là mọi người đều ý thức, làm đúng công tác hướng dẫn, chính vì đó mà chương trình diễn ra thành công ngoài mong đợi. Đồng thời, tôi cùng các anh chị em trong hội Chữ Thập Đỏ Quận Bình Thạnh rất lấy làm trân quý sự nhiệt tình của Đất Xanh Miền Nam, doanh nghiệp đã nhiệt tình quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, tích cực liên hệ và tổ chức chương trình chỉn chu”.

Chương trình “Giọt máu sẻ chia” được tổ chức chỉn chu của BTC và sự tham gia nhiệt tình của đông đảo CBNV ĐXMN
Tham gia chương trình “Giọt máu sẻ chia” do Tổng Công ty ĐXMN phát động, anh Nguyễn Huỳnh Thái Ngân - NVKD Tổng Công ty Bình Nguyên RES phấn khởi chia sẻ: “Sau khi nhận được thông tin phát động chương trình “Giọt máu sẻ chia” của Tổng Công ty ĐXMN tổ chức, tôi cùng các bạn nhân viên của CTTV Bình Nguyên RES, mặc dù ở khá xa Trụ sở ĐXMN nhưng đều đã đăng ký và tích cực tham dự. Hòa chung với nghĩa cử cao đẹp mà Tổng Công ty phát động, chúng tôi cũng muốn góp sức để giúp đỡ mọi người, làm đẹp cho xã hội".

Chương trình chính là nơi giúp CBNV ĐXMN có cơ hội sẻ chia khó khăn với cộng đồng, xã hội
Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình “Giọt máu sẻ chia” không chỉ kêu gọi được đông đảo CBNV hăng hái tham gia mà còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của rất nhiều tình nguyên viên ở những công ty, đơn vị khác. Chương trình đã lan tỏa thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” đến nhiều người. Do đó, kết quả hoạt động không chỉ dừng lại ở số đơn vị máu được hiến tặng, mà còn lan toả trong những nghĩa cử cao đẹp, đồng kêu gọi thêm nhiều cá nhân cùng làm giàu quỹ máu nhân đạo, nhân lên tình thần tương thân tương ái trong cộng đồng.
Cùng xem lại những hình ảnh đầy nhân văn của chương trình:

Ban Truyền thông ĐXMN