Đất Xanh Miền Nam – 9 năm một chặng đường vươn mình lớn mạnh

Đất Xanh Miền Nam đã tổ chức buổi lễ để đánh dấu quá trình hình thành và phát triển, đồng thời khai trương trụ sở mới tại số 27 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập công ty (12/12/2009 – 12/12/2018).

ĐXMN khai trương trụ sở mới kỷ niệm 9 năm thành lập
ĐXMN khai trương trụ sở mới tại số 27 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM kỷ niệm 9 năm thành lập

Hòa chung không khí ngày kỷ niệm của công ty, ĐXMN đã khai trương công ty con Đất Xanh City với nhiều bước tiến ấn tượng vào ngày 16/12.

Chuỗi sự kiện này đã tạo điểm nhấn để tất cả thành viên của ĐXMN có dịp ôn lại từng bước đi đầu tiên, quá trình vượt qua những biến động, áp lực cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường bất động sản Việt Nam và vươn mình lớn mạnh của công ty. Những mốc thời gian, tấm ảnh hay thước phim kỷ niệm đều tạo cho những anh em ĐXMN nhiều cảm xúc bồi hồi xen lẫn tự hào để từ đó có thêm động lực cố gắng hơn nữa đưa công ty lên nhiều tầm cao mới. 

Những thành quả ngày hôm nay của tập thể rất xứng đáng với kỳ vọng của khách hàng và xứng đáng là người ĐXMN. Công ty ĐXMN đã dần khẳng định vị thế trên thị trường, đáp ứng niềm tin của khách hàng, chủ đầu tư và đối tác. Chặng đường 9 năm đã được Ban Lãnh đạo và cả tập thể ĐXMN hoàn thành đầy xuất sắc với nhiều thành công cũng như đón chào nhiều cột mốc, dấu ấn quan trọng.

Tập thể CBNV công ty cùng kề vai sát cánh vượt qua mọi thử thách
Tập thể CBNV công ty cùng kề vai sát cánh vượt qua mọi thử thách 

Sự kiện đưa trụ sở mới vào hoạt động giúp ĐXMN hiện đại hóa cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và hướng đến tầm cao mới của ĐXMN trong chiến lược đa dạng hóa thị trường và đa dạng hóa sở hữu qua việc chuyển đổi sang mô hình quản trị Tổng công ty, với hai công ty con là Đất Xanh Sài Gòn và Đất Xanh City.

9 năm – một chặng đường với biết bao những cảm xúc tích cực và cả những khó khăn, thử thách. Song, đội ngũ của ĐXMN chúng ta vẫn luôn hết mình để trưởng thành hơn, xứng đáng hơn với kỳ vọng của khách hàng và vươn mình lên tầm cao mới. Để có được một ĐXMN trưởng thành, "dám làm những điều lớn lao" như ngày hôm nay, sự sát cánh và niềm tin đến từ những Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đầy đam mê là nền tảng vững chắc.


THU TRANG - ĐXMN