Đất Xanh Miền Nam tổ chức Lễ tổng kết, vinh danh và Year end party 2017

Ngày 6/2/2018, Đất Xanh Miền Nam đã tổ chức chương trình Lễ tổng kết, vinh danh năm 2017 và Kế hoạch hành động năm 2018 với sự tham dự của gần 300 cán bộ nhân viên (CBNV) công ty. Và trong cùng ngày, chương Trình Year end party với chủ đề "Shining NIght" cũng đã được diễn ra với nhiều cuộc thi vô cùng hoành tráng.

LỄ TỔNG KẾT, VINH DANH NĂM 2017 – KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG NĂM 2018

Đối với Công ty Đất Xanh Miền Nam, yếu tố con người được xem là tài sản quý giá nhất và mỗi một CBNV trong công ty chính là tài sản to lớn, là những viên ngọc quý mà Đất Xanh Miền Nam luôn trân trọng và gìn giữ. Khát vọng vươn xa với con đường mới và sẵn sàng chinh phục chính là mục tiêu mà cả Đất Xanh Miền Nam đang hướng đến và Lễ tổng kết năm chính là giây phút để vinh danh CBNV đạt thành tích tốt trong năm. Tại buổi lễ tổng kết và vinh danh, các hạng mục được trao thưởng gồm:

- Cá nhân đạt thành tích giỏi
- Lãnh đạo đạt thành tích giỏi
- Phòng ban, sàn kinh doanh đạt thành tích giỏi và khá
- Top 10 nhân viên kinh doanh đạt thành tích xuất sắc

Bên cạnh đó, buổi lễ còn là thời khắc mà các đại diện Phòng ban nhận được định hướng và chỉ tiêu cụ thể từ Ban TGĐ cho kế hoạch hành động năm 2018.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Lễ tổng kết, vinh danh năm 2017 và Kế hoạch hành động năm 2018, chủ đề “Khát vọng vươn xa”:



Những cá nhân - tâp thể đạt thành tích cao được vinh danh và trao thưởng


Không khí vui tươi và đoàn kết


YEAR END PARTY DAT XANH MIEN NAM 2017 – SHINING NIGHT

Với chủ đề “Shining Night”, Year End Party Dat Xanh Mien Nam 2017 chính là nơi quy tụ các tài năng và là đêm tỏa sáng của các cá nhân trong tập thể Đất Xanh Miên Nam.

Year End Party 2017 của Đất Xanh Miền Nam chính thức được tổ chức vào tối ngày 6/2/2018 với sự tham dự của gần 300 CBNV công ty và rất nhiều khách mời đến từ các đơn vị khác như Dat Xanh Group, FBV…

Năm 2017 chính thức khép lại với nhiều thành công và Đất Xanh Miền Nam cũng đã để lại nhiều dấu ấn ấn tượng trên thị trường bất động sản và để kỷ niệm thời khắc khó quên, cũng gửi lời tạm biệt năm cũ, sự kiện Year End Party 2017 được tổ với chủ đề “Shining Night” sẽ là sự kiện ghi dấu sự kết thúc 1 năm tốt đẹp, mở ra những chặng đường mới cùng khát vọng vươn xa. Sự kiện cũng chính là nơi diễn ra vòng chung kết của hai cuộc thi Dat Xanh Mien Nam’s Got Talent và The Face Dat Xanh Mien Nam với sự tranh tài của rất nhiều thí sinh.



Kết thúc cuộc thi, chương trình đã tìm ra được những ngôi vị cao nhất, cụ thể, đối với cuộc thi Dat Xanh Mien Nam’s Got Talent, những tiết mục đạt giải cao đã thuộc về:

- Giải Nhất: Tiết mục “Phố xuân” – SQ9
- Giải Nhì: Tiết mục “Nắng có còn xuân” – S105
- Giải Ba: Tiết mục “Xuân về trên môi em” – S1CL

Rất nhiều tiết mục đặc sắc được thể hiện trong cuộc thi Dat Xanh Mien Nam's Got Talent 2018

Bên cạnh đó, cuộc thi The Face Dat Xanh Mien Nam cũng đã tìm ra được cặp đôi quán quân, phù hợp với các tiêu chí đã được đề ra, cụ thể:

- Giải Nhất: Cặp đôi Lê Viết Phôn – Võ Thị Tính (S105)
- Giải Nhì: Cặp đôi Võ Phan Xuân Anh – Phạm Thị Thanh Hương (S114)
- Giải Ba: Cặp đôi Nguyễn Duy Sang – Tô Nguyên Thảo (S1CL)


The Face Dat Xanh Mien Nam - Nơi để các cá nhân được thể hiện bản thân và sự chuyên nghiệp 

 

Ngôi vị cao nhất cũng đã chính thức lộ diện

Sự kiện còn hấp dẫn hơn hết nhờ tiết mục bốc thăm trúng thưởng với hàng loạt giải thưởng có giá trị từ BTC chương trình như: bao lì xì may mắn, bộ rượu Chivas, nồi cơm điện cao cấp, bếp điện,... và tất cả đã khép lại với những kỷ niệm khó quên.

Đất Xanh Miền Nam