ĐẤT XANH MIỀN NAM: XUÂN GẮN KẾT - TÊT YÊU THƯƠNG

Vậy là một mùa xuân nữa lại về, hòa trong không khí náo nhiệt của những ngày giáp Tết, vẫn còn đó nhiều mảnh đời bất hạnh và bị hành hạ bởi bệnh tật. Đối với họ, mùa xuân có lẽ quá xa vời và dường như không bao giờ đến. Đó là những bệnh nhân ung thư đang hàng ngày phải điều trị tại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

 

 

Với tinh thần tương thân tương ái và cũng là truyền thống tốt đẹp của Đất Xanh Miền Nam trong suốt những năm vừa qua, nhân dịp tết đến xuân về, dẫu biết ai ai cũng còn bộn bề với nhiều công việc cơ quan và gia đình, nhưng Ban tổ chức chương trình XUÂN GẮN KẾT - TẾT YÊU THƯƠNG vẫn hy vọng tất cả thành viên ĐXMN sẽ cùng chung tay quyên góp để góp chút niềm vui nhỏ, đặc biệt là thắp lên và duy trì niềm hy vọng cho những bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn, để họ tiếp tục nỗ lực và đấu tranh vượt qua bệnh tật và thêm yêu thương cuộc sống.

Tập thể ĐXMN sẽ đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho các bệnh nhi tại Bệnh Viện Ung Bướu vào lúc 08 giờ ngày 02/02/2016. Đây là năm thứ 6, ĐXMN thực hiện chương trình thiện nguyện vào dịp Tết. Mỗi năm, vào thời gian này, tất cả cán bộ nhân viên ĐXMN đều chung một tấm lòng, hướng đến những mảnh đời bất hạnh, hi vọng mang đến những niềm vui nhỏ nhoi trước thềm năm mới.


                                                                                                                          Đất Xanh Miền Nam