DU XUÂN NHƯ Ý GIÁP THÌN PHÚ QUÝ

Chương trình du xuân họp mặt đầu năm dành cho lãnh đạo khối, phòng ban và TOP Nhân viên kinh doanh xuất sắc của Đất Xanh Miền Nam. 


Chuyến đi 2 ngày 1 đêm tại miền Tây sông nước, các thành viên đã được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời, tạo sự gắn kết chia sẻ với tất cả mọi người. 
Hành trình khám phá Cần Thơ, các thành viên tham gia được tham quan vãn thiền viện lớn nhất miền Tây - Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam Cần Thơ. 


Sum vầy buổi họp mặt ăn tối trên DU THUYỀN bến Ninh Kiều. Bên cạnh các hoạt động tham quan các địa điểm nổi tiếng: chợ nổi Cái Răng, làng bè, làng nghề thủ công, nhà vườn, đặc biệt DXMN được tiếp đón nồng hậu bởi Ban Lãnh đạo của Đất Xanh Miền Tây trong tour tham quan Nhà điều hành , khu căn hộ mẫu của dự án Khu căn hộ Kim Cương Xanh – Cara River Park.


Đây là một khởi đầu mới cho năm mới, DXMN đặc biệt quan tâm, chú trọng và đảm bảo thu nhập, đãi ngộ và phúc lợi ngoài lương cho CBNV, góp phần mang đến cuộc sống đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần cho nhân viên. Chắc chắn rằng, trên những chặng đường tiếp theo tập thể DXMN sẽ có những chuyến hành trình trải nghiệm đầy thú vị.  
Chúc cho toàn thể CBNV Đất Xanh Miền Nam một năm mới hanh thông và tràn đầy năng lượng. 
Cùng xem lại các hình ảnh của chuyến hành trình thú vị:

 

Truyền thông DXMN