ĐXMN tham gia hiến máu tình nguyện “Vun đắp ước mơ – Góp giọt máu hồng”

Nhiều anh chị em đã tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện “Vun đắp ước mơ – Góp giọt máu hồng” do Đất Xanh Miền Nam, Hành trình đỏ và Hội Chữ thập đỏ TP.HCM phối hợp tổ chức.

Tổ chức và hưởng ứng những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng là một trong những nét văn hóa đẹp của ĐXMN. Các chương trình diễn ra thường xuyên, theo dòng thời sự và phù hợp với nhu cầu của cộng đồng. 

Những hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng là một trong những nét văn hóa đẹp của ĐXMN
Những hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng là một trong những nét văn hóa đẹp của ĐXMN

Trong đó, hoạt động hiến máu tình nguyện “Vun đắp ước mơ – Góp giọt máu hồng” là cơ hội để các thành viên ĐXMN với những cơ thể khỏe mạnh và trái tim nhân ái góp một phần sức lực nhỏ bé làm đầy nguồn máu dự trữ của Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM. Đây là nguồn máu quý giá giúp kịp thời duy trì sự sống cho vô số bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo hoặc gặp tai nạn cần truyền máu hàng ngày, hàng giờ.

Anh Trần Minh Quang chia sẻ: “Tôi rất quan tâm đến những chương trình hiến máu nhân đạo và đã từng tham gia rất nhiều lần trong thời gian học đại học. Đến khi đi làm, vì guồng quay công việc tất bật và không phải doanh nghiệp nào cũng tổ chức những hoạt động này nên tôi ít được tham gia hơn. Do đó, lần này tôi đã thu xếp công việc kỹ càng để đảm bảo có thể hiến máu đúng ngày và trong tình trạng sức khỏe tốt nhất. Tôi còn kêu gọi thêm một vài người bạn, đối tác đến tham gia cùng”.

CBNV ĐXMN hăng hái tham gia hiến máu nhân đạo
CBNV ĐXMN hăng hái tham gia hiến máu nhân đạo

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hoạt động xã hội này được các anh chị em công ty hăng hái tham gia, đồng thời lan tỏa thông điệp “Vun đắp ước mơ – Góp giọt máu hồng” đến nhiều người. Do đó, kết quả hoạt động không chỉ dừng lại ở số dung tích máu được hiến tặng tại sự kiện mà còn nhân rộng đến cộng đồng, kêu gọi thêm nhiều cá nhân cùng làm giàu quỹ máu nhân đạo.

  
THU TRANG - ĐXMN