ĐXMN tôn vinh giá trị tổ ấm nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6

Nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam 28-6, tập thể ĐXMN đã có buổi họp mặt để cùng nhau tôn vinh các giá trị gia đình thông qua những phần chia sẻ, tâm tình và các bài viết của cuộc thi Viết về gia đình tôi yêu.

Cuộc thi Viết về gia đình tôi yêu là dịp để mỗi anh chị em ĐXMN tôn vinh giá trị gia đình
Cuộc thi Viết về gia đình tôi yêu là dịp để mỗi anh chị em tôn vinh giá trị gia đình

Cuộc thi Viết về gia đình tôi yêu như một khoảng lặng giữa những ngày tháng bộn bề công việc. Đây là dịp để các anh chị em ĐXMN gác lại một phần guồng quay tất bật để có dịp nhìn lại vai trò to lớn của gia đình đối với bản thân mình, trách nhiệm của mình trong gia đình và ôn lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên tổ ấm. 

Các anh chị đạt giải cao nhất cuộc thi Viết về gia đình tôi yêu
Các anh chị đạt giải cao nhất cuộc thi Viết về gia đình tôi yêu

Nhờ những dòng chữ trải lòng của các anh chị, ĐXMN đã nhận thấy tình cảm gia đình trong mỗi người là vô cùng thiêng liêng và đáng trân quý. Gia đình là nền tảng hình thành nhân cách của chúng ta từ thuở bé cho đến tận bây giờ; là nơi ta dẫu trải qua nhiều sai lầm của cuộc đời thì vẫn nhận được tình cảm tin yêu của người thân, là nơi giúp mỗi chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn sau mỗi lần vấp ngã… và còn nhiều điều thân thương hơn nữa.

Ông Đỗ Văn Mạnh – TGĐ công ty chia sẻ về những giá trị cốt lõi của gia đình
Ông Đỗ Văn Mạnh – TGĐ công ty chia sẻ về những giá trị cốt lõi của gia đình

Chị Vũ Hoàng Thu Trang (đạt giải Nhất cuộc thi Viết về gia đình tôi yêu) đã ghi trong bức thư của mình những lời yêu thương chân thành nhất và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến gia đình của mình. “Thuở ấu thơ, nhờ có gia đình mà tôi học được cách thương yêu, quan tâm đến người khác. Cũng nhờ có tình cảm gia đình mà tôi lớn lên với một trái tim lương thiện và tâm hồn lạc quan. Đến khi đã có gia đình nhỏ của mình, chính gia đình đã giúp tôi trở nên cao thượng hơn, hiểu thêm nhiều cung bậc cảm xúc và giá trị thiêng liêng của những người thân. Đặc biệt, giờ phút chào đón những đứa con chào đời, tôi thấy mình trưởng thành, bản lĩnh và ngày càng có thêm nhiều động lực để phấn đấu. Mỗi nỗ lực của bản thân tôi không chỉ giúp tôi hoàn thiện hơn mà còn vun đắp cho gia đình ngày càng ấm êm và hạnh phúc” – chị Trang bày tỏ.

Trong buổi gặp mặt đó, các thành viên ĐXMN còn có cơ hội tìm hiểu về nguồn gốc ra đời của ngày Gia đình Việt Nam, lắng nghe sự chia sẻ về gia đình của những người đồng nghiệp thân thiết và thưởng thức các ca khúc hay tôn vinh giá trị gia đình.

Các anh em ĐXMN nhận những món quà nhỏ nhân ngày Gia đình Việt Nam
Các anh em ĐXMN nhận những món quà nhỏ nhân ngày Gia đình Việt Nam

THU TRANG - ĐXMN