LỄ VINH DANH NHÂN VIÊN VÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC 2019

Là một trong những chương trình quan trọng nhất trong sự kiện Year End Party 2019 của Đất Xanh Miền Nam, Lễ vinh danh Nhân viên và Lãnh đạo xuất sắc 2019 đã quy tụ toàn thể 400 nhân sự đến từ toàn hệ thống.


Top 2 nhân viên kinh doanh có doanh thu cao nhất năm 2019 và Top 2 nhân viên nhân có giao dịch cao nhất trong năm 2019


Năm 2019 là một năm không ít biến động đối với thị trường bất động sản. Nhưng dù có gặp khó khăn trở ngại đến đâu, tập thể ĐXMN đã luôn cùng vững tâm sát cánh bên nhau cùng tiến về phía trước. Chính vì vậy, Lễ vinh danh Nhân viên và lãnh đạo xuất sắc 2019 được tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực đóng góp của các cá nhân, tập thể đã góp phần vào sự vững mạnh của công ty xuyên suốt trong năm.
Bên cạnh các giải thưởng dành cho các cá nhân, tập thể có thành tích giỏi, thành tích xuất sắc 2019, năm nay ĐXMN tiếp tục dành những phần thưởng giá trị cho Top 2 nhân viên kinh doanh có doanh thu cao nhất năm 2019 và Top 2 nhân viên nhân có giao dịch cao nhất trong năm 2019.


 
Vinh danh cá nhân đạt thành tích giỏi 2019


Vinh danh cá nhân đạt thành tích xuất sắc 2019

 


Vinh danh cá nhân Cán bộ Quảng lý đạt thành tích giỏi 2019

 


Vinh danh Tập thể đạt thành tích 2019

 

Ngay sau khi kết thúc lễ vinh danh, Bà Lê Thị Thảo Hạnh – Phó Tổng giám đốc ĐXMN đã chia sẻ thông tin và phát động phong trào thi đua năm 2020. Đây chính là cơ hội để toàn thể CBNV toàn hệ thống cùng nỗ lực làm việc và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong năm sau.


Cả hội trường cùng đồng lòng quyết tâm chiến thắng mục tiêu năm 2020


Lễ xinh danh đã diễn ra thành công trong không khí trang trọng, hứng khởi và toàn thể thành viên ĐXMN cũng thể hiện sự quyết tâm cho những mục tiêu và chặng đường sắp tới.