Miss ĐXMN 2018: Đêm hội tụ nhan sắc & tài năng phái đẹp ĐXMN

Là một trong những hoạt động tôn vinh nhan sắc và tài năng của phụ nữ trong công ty, Miss ĐXMN 2018 chính là nơi để các đóa hồng bung tỏa hương sắc. Đặc biệt, đây là cơ hội để chị em cất tiếng nói thể hiện chính kiến, góc nhìn và nguyện vọng của mình về những vấn đề trong cuộc sống.

Miss ĐXMN 2018 hội tụ nhan sắc & tài năng phái đẹp ĐXMN
Miss ĐXMN 2018 hội tụ nhan sắc & tài năng phái đẹp ĐXMN

 Cũng giống như các cuộc thi người đẹp, hoa hậu nhưng với quy mô thu nhỏ, Miss ĐXMN là một nét văn hóa đặc trưng, là hoạt động thường niên làm nên thương hiệu Đất Xanh Miền Nam. Đặc biệt, hoạt động cũng mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi của phái đẹp ĐXMN và toàn thể CBNV công ty.

Mỗi năm, cuộc thi đều quy tụ rất nhiều chị em xinh đẹp, giỏi giang và có những cách nhìn tiến bộ. Chất lượng thí sinh ngày càng được nâng cao và có sự đầu tư bài bản chứng tỏ chị em xem Miss ĐXMN thực sự là món ăn tinh thần, là một hoạt động bổ ích và có ý nghĩa.

Miss ĐXMN 2018 là chặng đường mang nhiều màu sắc mới mẻ, tươi sáng và để lại những ấn tượng khó quên. Các chị em đã tham gia cuộc thi, dù đạt thành tích nào thì cũng chứng tỏ bản lĩnh trong cuộc sống. Bởi vì, phái đẹp đã phải thu xếp vẹn toàn giữa việc công ty, việc cá nhân – gia đình và nhiều sự chuẩn bị cho cuộc thi. Áp lực thời gian và khối lượng công việc đã không hề làm khó được bất kỳ chị em nào. Điều này được thể hiện rõ nhất ở những phần thi thời trang duyên dang và phần ứng xử tinh tế, thông minh. Tất cả đem lại những màn trình diễn thăng hoa, ấn tượng!

Theo đó, Miss ĐXMN 2018 đã ghi nhận danh hiệu Hoa khôi thuộc về chị Trương Thị Tuyết Anh, Á khôi Nguyễn Hồng Ngọc Trâm và Miss ảnh Lê Quỳnh Nam Phương. Đây là những đóa hồng xinh đẹp và tài năng toàn diện nhất, xứng đáng trở thành những gương mặt thương hiệu cho ĐXMN. 

Đại diện công ty trao phần thưởng cho những thí sinh đạt giải cao trong Miss ĐXMN 2018
Đại diện công ty trao phần thưởng cho những thí sinh đạt giải cao trong Miss ĐXMN 2018

Hy vọng trong những năm tiếp theo, Miss ĐXMN vẫn mãi là sân chơi đầy bổ ích cho chị em công ty và qua đó góp phần cất cao tiếng nói về những vấn đề trong cuộc sống. 

Hãy cùng nhìn ngắm những vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại của các Miss ĐXMN 2018!   

THU TRANG - ĐXMN