NGÀY HỘI ĐẤT XANH MIỀN NAM: TỔNG KẾT VÀ VINH DANH NĂM 2021

Ngày 21/ 01/2022 Tổng Công ty ĐXMN đã long trọng tổ chức Ngày hội Đất Xanh Miền Nam “Quyết tâm – Khác biệt – Hiệu quả”. Chương trình nhằm để tri ân và cùng nhìn lại những đóng góp, nỗ lực và vạch ra những chặn đường, phấn đấu mới cho năm 2022 cho tất mọi người.

Ngày hội được tổ chức với ba chương trình lớn đó là: Tổng kết và vinh danh; Trao quà tết và bốc thăm trúng thưởng; Chuỗi Year End Party các phòng ban, sàn kinh doanh.

Tổng Giám đốc ĐXMN Đỗ Văn Mạnh phát biểu tại buổi lễ

Chương trình diễn ra xuyên suốt trong ngày 21/01/2022 với nhiều sự kiện, giải thưởng giá trị, ý nghĩa được lãnh đạo Tổng Công ty ghi nhận, trao tặng đến tất cả mọi người đã và đang cống hiến hết mình cho sự phát triển thịnh vượng chung cho ĐXMN.

 

Lễ Tổng kết và Vinh danh được diễn ra tại tầng 3 văn phòng ĐXMN và qua Zoom với tổng giải thưởng lên đến 500.000.000Đ. Đây là sự kiện khen thưởng, ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân có thành tích nổi bậc vào sự phát triển chung của ĐXMN.

Tiếp đến, sự kiện Trao quà tết và bốc thăm trúng thưởng được diễn ra ngay sau đó đã thu hút tất cả CBNV của ĐXMN tham gia. Chương trình có nhiều giải thưởng giá trị và hấp dẫn nhằm tạo cơ hội cho tất cả mọi người “trúng” được nhiều phần quà, góp thêm vào một cái Tết ấm no, sung túc.

Chuỗi Year End Party các phòng ban, sàn kinh doanh diễn ra vào chiều cùng ngày chính là dịp để gắn kết mọi người lại với nhau để chia sẻ, thấu hiểu và cùng hợp sức tạo nên những chặn đường mới mẻ, thành công phía trước.

Cùng xem lại những hình ảnh Ngày hội Đất Xanh Miền Nam: