QUỸ NHỮNG TRÁI TIM XANH TRAO TẶNG NHÀ TÌNH THƯƠNG VÀ QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO TỈNH LONG AN

Sau thời gian phối hợp cùng UBND xã Bình Hiệp, Thị xã Kiến Tường để tìm hiểu về những hoàn cảnh khó khăn tại đây. Công ty Đất Xanh Miền Nam rất vui mừng khi tặng quà 22 hộ dân và trao đến 2 hộ gia đình 2 căn nhà tình thuơng khang trang từ Quỹ Những trái tim xanh.

Quỹ Những trái tim xanh là nguồn kinh phí được đóng góp to lớn từ các Quý đối tác và các chiến binh kinh doanh thuộc Tổng Công ty Đất Xanh Miền Nam, mỗi một giao dịch thành công các bạn nhân viên kinh doanh đã đóng góp vào Chương trình 100.000 VNĐ trong thời gian qua. Nhằm đề cao tinh thần “tương thân tương ái”, Chương trình Những Trái Tim Xanh luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm và duy trì nhiều hoạt động thiện nguyện như: xây nhà tình thương, trao hiện kim giúp đỡ người dân,…

Chương trình Những Trái Tim Xanh của ĐXMN luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm và duy trì nhiều hoạt động thiện nguyện.

Long An đang phát triển mạnh mẽ hạ tầng giao thông, chỉnh trang đô thị và kinh tế Long An cũng có nhiều phát triển triển vượt bậc. Tuy nhiên, tại các vùng xa xôi còn rất nhiều gia đình khó khăn, cần quan tâm hỗ trợ. Chính vì thế ĐXMN mong muốn góp một phần công sức, đồng hành cùng chính quyền và người dân trong sự phát triển của khu vực.

Chương trình Trái tim xanh của ĐXMN mang đến cho cộng đồng, xã hội

Trước thềm đầu xuân năm mới, ngày 14/1 vừa qua, ĐXMN phối hợp với UBND Thị xã Kiến Tường, UBND xã Bình Hiệp trao tặng 22 phần quà, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồngcho đối tượng là hộ nghèo và người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Hiệp.

Đại diện ĐXMN và UNBD Thị xã Kiến Tường trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt nhất, ĐXMN đã bàn giao 02 ngôi nhà cho hai hộ Ông Trương Văn Oanh và Ông Bùi Việt Khoa thuộc diện hộ nghèo và có hoàn cảnh vô cùng khó khăn trên địa bàn ấp Ông Nhan Đông.
 
Tại lễ bàn giao 2 căn nhà, ông Trần Ngô Đăng Khoa, Giám đốc Chi nhánh Long An, trực thuộc công ty ĐXMN đã chúc mừng 2 hộ nghèo có chỗ ở tốt hơn để an cư lạc nghiệp, vươn lên trong cuộc sống. Ông Khoa chia sẻ “Chương trình Những Trái Tim Xanh là một trong số nhiều hoạt động tình thương của Đất Xanh Miền Nam nhằm tôn vinh tinh thần gắn kết cộng đồng, lản tỏa năng lượng tích cực từ ĐXMN đến xã hội. Và chương trình tặng nhà hôm nay chính là sự trao yêu thương và san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn ở những nơi mà ĐXMN đến”.
 
Đứng trong căn nhà mới xây khang trang của mình, ông Trương Văn Oanh – hộ nghèo nhận nhà, xúc động bày tỏ: “Mơ ước có được ngôi nhà là điều mà gia đình tôi rất muốn thực hiện nhưng vì điều kiện quá khó khăn nên chưa làm được. Nhưng đến nay thì vợ chồng tôi đã yên tâm hơn rất nhiều. Tôi xin cảm ơn rất nhiều tự sự quan tâm này của địa phương và đặc biệt là công ty ĐXMN đã giúp gia đình tôi có ngôi nhà kiên cố để che mưa, gió”.

ĐXMN bàn giao ngôi nhà cho hai hộ Ông Trương Văn Oanh. Kinh phí được trích từ Quỹ Những trái tim xanh

ĐXMN bàn giao nhà mới cho hộ ông Bùi Việt Khoa tại xã Bình Hiệp

Buổi lễ kết thúc đã nhận được sự cảm kích rất lớn của lãnh đạo xã Bình Hiệp, UBND thị xã Kiến Tường nói riêng và bà con địa phương nói chung, bởi chương trình trao nhà của ĐXMN diễn ra “đúng thời điểm” giúp các hộ dân này có ngôi nhà mới để vui xuân – đón Tết.
 
Nhằm tri ân tấm lòng với những nghĩa cử cao đẹp, UNBD thị xã Kiến Tường đã trao bằng khen công nhận những đóng góp của ĐXMN với cộng đồng, địa phương. Trong tương lai, ĐXMN sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình ý nghĩa, lan toả những hành động đẹp, giá trị yêu thương đến cộng đồng.